Khu công nghiệp An Phát, Hải Dương

$85.0
  •  46ha
  •  Khu công nghiệp An Phát, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  •  Pháp lý: Chưa cập nhật

Giới thiệu chung

Khu Công nghiệp An Phát Complex tọa lạc tại Km47, quốc lộ 5 thành phố Hải Dương. Khu công nghiệp có vị trí chiến lược quan trọng trong tam giác kinh tế Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh. Hiện tại, nhờ có dịch vụ một cửa chuyên nghiệp, tiện ích ngoại khu và hợp tác chặt chẽ với trường đại học Hải Dương, 60% diện tích khu công nghiệp đã được lấp đầy trong vòng một năm, thể hiện sự tin tưởng của các nhà đầu tư.

Khu công nghiệp An Phát Complex có quy mô hơn 46 ha tại Hải Dương, chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Kenmark (Kenmark) của Đài Loan, được cấp giấy chứng nhận thực hiện dự án đầu tư năm 2006. Kenmark hứa hẹn đầu tư 500 triệu USD để biến khu đất thành một khu công nghiệp quy mô lớn.

Tới tháng 3/2018, KCN Việt Hòa – Kenmark đã được chuyển nhượng lại cho công ty cổ phần Kỹ thuật cao An Phát nay có tên là Công ty TNHH Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát, một công ty con của AAA – thành viên Tập đoàn An Phát Holdings.

Sau khi tiếp nhận Khu công nghiệp Việt Hòa – Kenmark, AAA và Tập đoàn An Phát Holdings đổi tên thành khu công nghiệp An Phát Complex, hướng đến đầu tư sản xuất sản phẩm nhựa kỹ thuật cao, thân thiện với môi trường như nhựa ép phun kỹ thuật cao, bao bì nhựa tự hủy, vật liệu xây dựng PVC công nghệ cao…, với tổng vốn đầu tư 2.056 tỷ đồng, tiếp nhận 6.000 lao động.

Hiện công tác cải tạo, hoàn thiện nhà xưởng đang được doanh nghiệp rốt ráo thực hiện với mục tiêu tới tháng 12/2018 sẽ hoàn thiện việc sửa chữa, cải tạo cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp và 5 khối nhà xưởng đảm bảo đủ điều kiện kinh doanh.

Dự kiến, toàn bộ khối nhà xưởng sẽ được hoàn thiện cải tạo, sửa chữa, đủ điều kiện kinh doanh vào tháng 7/2020.

Chia sẻ lý do đầu tư vào An Phát Complex, Tập đoàn An Phat Holdings cho biết, Tập đoàn muốn thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước; xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại cho các dự án của Tập đoàn, đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động, hiện thực hóa mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD năm 2018…

Tập đoàn xác định, vòng đời dự án khoảng 39 năm (2018 – 2056), thời gian hoàn vốn là 10 năm 6 tháng. Doanh thu của Khu công nghiệp chủ yếu sẽ đến từ việc cho thuê lại đất có hạ tầng trong 40 năm và cho thuê nhà xưởng hoàn thiện, phần còn lại đến từ thu phí xử lý nước thải và thu phí sử dụng hạ tầng.

Phí quản lý:

10.500 VND/m2/năm (tương đương 0.45 USD/m2/năm) (Chưa bao gồm VAT, tính cho toàn bộ khu nhà xưởng thuê ). Phương thức thanh toán do bên Cho thuê và bên Thuê thỏa thuận.

Ngành nghề ưu tiên:

– Sản xuất bao bì màng mỏng, bao bì công nghiệp, vật liệu xây dựng công nghệ cao
– Sản xuất các sản phẩm nhựa, phụ kiện, đồ gia dụng
– Linh kiện điện tử
– Cơ khí chính xác, khuôn đúc
– Các linh phụ kiện nhựa của ô tô, xe máy
– Các ngành sản xuất vật liệu mới, công nghệ cao
– May mặc thời trang cao cấp, giày da, dệt (không bao gồm công đoạn nhuộm và thuộc da)
– Chế biến gỗ và đồ gỗ cao cấp
– Sản xuất các sản phẩm từ giấy, bìa carton
– Sản xuất vật liệu xây dựng
– Gia công cơ khí, cấu kiện thép
– Lắp ráp xe đạp, xe máy, ô tô, các phương tiện vận tải chuyên dùng Các ngành nghề không tiếp nhận và hạn chế khác trong KCN:
– Công nghiệp sản xuất hóa chất cơ bản (có phát sinh nước thải công nghiệp)
– Luyện thép từ nguyên liệu là sắt thép phế liệu sử dụng lò luyện không liên tục
– Các ngành nghề hạn chế thu hút và không thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Chi tiết giá:

- Phí quản lý: 10.500 VND/m2/năm (tương đương 0.45 USD/m2/năm) (Chưa bao gồm VAT, tính cho toàn bộ khu nhà xưởng thuê ). Phương thức thanh toán do bên Cho thuê và bên Thuê thỏa thuận.

- Giá điện: Thanh toán hàng tháng vào ngày 10 của tháng kế tiếp, riêng tháng 12 sẽ thanh toán vào ngày 31/12. Giá điện theo đơn giá
của đơn vị cung cấp điện.
Đơn giá điện hiện tại (chưa bao gồm VAT):
– Giờ bình thường: 1.452 VND/kwh
(Từ 4h đến 9h30, 11h30 đến 17h, 20h đến 22h từ thứ 2 đến thứ 7, từ 4h đến 22h chủ nhật)
– Giờ cao điểm: 2.673 VND/kwh
(Từ 9h30 đến 11h30, 17h đến 20h từ thứ 2 đến thứ 7)
– Giờ thấp điểm: 918 VND/kwh (Từ 22h đến 4h sáng hôm sau tất cả các ngày trong tuần)

- Giá nước: Thanh toán hàng tháng vào ngày 10 của tháng kế tiếp, riêng tháng 12 sẽ thanh toán vào ngày 31/12. Giá nước theo đơn giá
của đơn vị cung cấp nước.
Đơn giá hiện tại: 11.500 VND/m3 (tương đương 0.49 USD/m3)

- Phí xử lý nước thải: Lượng nước thải được tính bằng 80%
lượng nước sạch sử dụng trong cùng kỳ, thanh toán hàng tháng, vào ngày 10 của tháng kế tiếp, riêng tháng 12 sẽ thanh toán vào ngày 31/12
Đơn giá hiện tại: 0,40 USD/ m3

Ưu đãi đầu tư

- Thuế xuất nhập khẩu: Hỗ trợ thủ tục đăng ký chế xuất cho doanh nghiệp để được miễn thuế 0% VAT

- Phí sử dụng đất thô (nộp cho Ngân sách nhà nước): miễn phí 100% (An Phát Complex đã thanh toán cho Nhà nước 1 lần - đây là một lợi thế mà rất ít Khu công nghiệp trên cả nước có được. Các nhà đầu tư khi thuê đất trong Khu công nghiệp An Phát, sau khi được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có thể sử dụng phần đất đã thuê làm tài sản để thế chấp khi vay tại các tổ chức tín dụng tại Việt Nam.)

- Ưu đãi khác:

+ Miễn phí hỗ trợ làm đăng ký kinh doanh và thẩm định phòng cháy chữa

+ Miễn phí 1 năm sử dụng trạm cân được lắp đặt ngay trong khu công nghiệp

+ Hỗ trợ khách hàng trong việc xin Giấy Chứng Nhận Đầu Tư, làm thủ tục xin cấp con dấu và mã số thuế… Hỗ trợ lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, xin phép xây dựng, trích lục bản đồ; công tác đấu nối điện, nước, lắp đặt hệ thống điện thoại, viễn thông, Internet

+ Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự

+ Hỗ trợ cung cấp bữa ăn công nghiệp, nhà ở cho chuyên gia và công nhân

+ Hỗ trợ cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải, thủ tục Xuất Nhập Khẩu

+ Hỗ trợ tiếp cận nguồn vốn từ các Ngân hàng: Vietinbank, BIDV, VPBank,…

+ Lắp đặt và cung cấp máy bán hàng tự động

Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Khu công nghiệp An Phát, Hải Dương
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
 TÌM KIẾM NHANH
Chat qua zalo