BÁN 3HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP TRONG KCN TUY PHONG TỈNH BÌNH THUẬN - Mã: 6088

60,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ 1. Bán 3ha đất trong Khu công nghiệp Tuy Phong tỉnh Bình Thuận 2. Giá bán: 60 USD/m2 (trước VAT), đã bao gồm tiền thuế đất 01 lần 3. Thời hạn sử dụng đất: Đến năm 2063 4. Ngành nghề: Đa ngành nhưng ưu tiên các ngành nghề sau: - Các ngành chế biến công nghiệp phục vụ nông, lâm, ngư nghiệp; - Nhóm ngành sản xuất dược phẩm mỹ phẩm và thiết bị y tế; - Nhóm ngành công nghiệp cơ khí lắp ráp; - Ngành công nghiệp cán thép, nhôm; - Công nghiệp chế biến nông lâm hải sản; - Công nghiệp may mặc, giày da; - Nhóm ngành sản xuất vật liệu xây dựng; - Nhóm ngành công nghiệp giấy; - Nhóm ngành sản xuất hàng gia dụng; - Nhóm ngành sản xuất gỗ; - Nhóm ngành điện; - Ngành công nghiệp cao su và các sản phẩm plastic; - Pha chế dầu mỡ nhờn; - Công nghiệp sản xuất một số mặt hàng tiêu dùng khác. 5. Thời gian bàn giao mặt bằng: Quý 2 năm 2022

🎯 Mục đích sử dụng: Đất trong khu công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 30.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2063

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: Xã Vĩnh Hảo, Huyện Tuy Phong, Bình Thuận

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ Ô ĐẤT VÀ KHU CÔNG NGHIỆP TUY PHONG

Những lợi thế của Khu công nghiệp Tuy Phong

Tiền sử dụng đất: Khu công nghiệp Tuy Phong là một trong số rất ít các khu công nghiệp ở Việt Nam đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nộp tiền một lần cho toàn bộ thời gian thuê. Vì vậy, khi Nhà đầu tư vào thuê đất và mở nhà máy tại Khu công nghiệp Tuy Phong sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mà trong đó tiền thuế đất đã được nộp một lần, vì vậy rất thuận lợi cho Nhà đầu tư vì không phải trả tiền thuế đất hàng năm cũng như thuận lợi trong việc vay vốn của Ngân hàng phục vụ việc thuê đất, xât dựng nhà máy và sản xuất kinh doanh.

Vị trí địa lý thuận lợi:

- Là khu công nghiệp gần cảng tổng hợp quốc tế Vĩnh Tân nhất so với khu công nghiệp khác trong tỉnh, rất thuận lợi xuất nhập hàng hóa có khối lượng/kích thước lớn qua Cảng; là cửa ngõ cho sản phẩm công nghiệp, nông lâm thủy sản, khoáng sản từ Bình Thuận và các tỉnh Tây nguyên về cảng Quốc tế Vĩnh Tân; Kết nối thuận tiện đi các nước Âu, Á, Mỹ, Úc, Phi giúp khách hàng rút ngắn thời gian và chi phí giao nhận/nhập xuất hàng hóa đi và đến từ khắp nơi trên thế giới.

- Nằm giữa “vương quốc” điện gió và điện mặt trời Bình Thuận và Ninh Thuận; nguồn điện dồi dào, ổn định, giá rẻ.

- Nằm cạnh hệ thống đường cao tốc xuyên Việt thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa theo trục Bắc-Nam và Đông-Tây Việt Nam;

- Nằm ngay nút giao của hệ thống đường cao tốc xuyên Việt với Quốc lộ 1 thuộc hệ thống xa lộ xuyên Á (Asian Highway - AH) từ Tokyo qua Triều Tiên, Trung Quốc, Đông Nam Á và Ấn Độ, đến biên giới giữa Iran, Thổ Nhĩ Kỳ và Bulgaria.

- Nằm gần các ga xe lửa, có khả năng liên vận quốc tế hàng hóa đi các nước châu Á cho đến các nước châu Âu, châu Phi với hệ thống đường sắt xuyên Á (Trans-Asian Railway - TAR).

- Thuận lợi di chuyển bằng đường hàng không trong nước và quốc tế với các sân bay Cam ranh, Tân sơn nhất trong hiện tại và Phan Thiết, Long Thành trong tương lai.

- Huyện Tuy phong có Dân số khoảng 200.000 người và gần các trung tâm dân cư như Cà ná (cách 10km), Liên Hương (cách 20 km) Phan rang (cách 30km) nên dễ dàng tuyển dụng lao động cho các nhà máy;

- Tại Khu công nghiệp Tuy Phong có nền đất tốt, nguồn VLXD dồi dào nên việc xây dựng công trình sẽ rất thuận lợi và có chi phí đầu tư thấp;

- Chuyên gia, cán bộ quản lý, công nhân có thể cư trú, du lịch, tham quan giải trí thuận lợi, gần với Khu công nghiệp bao gồm:

- Tìm được nơi ở thuận tiện tại Tuy Phong - Liên Hương, Cà Ná - Phan Rang;

- Đi nghĩ dưỡng tại Phan Thiết - Mũi Né, Phan Rang - Vĩnh Hy, Cam Ranh - Nha trang hay Đà Lạt - Ban Mê Thuột;

- Tham quan thắng cảnh địa phương như Cù Lao Câu, bãi đá bảy màu, bãi rêu Cổ Thạch, ...

Đường bộ:

Nằm cạnh nút giao đường cao tốc xuyên Việt (tốc độ 120km/h) với Quốc lộ 1A, từ đây rất thuận tiện kết nối với:

- Các tỉnh phía Bắc và Duyên hải Trung Bộ:
+ Phía Bắc cách Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 50 km,
+ Cách Thành phố Nha trang khoảng 150km.

- TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam: dự kiến tuyến cao tốc Vĩnh Hảo - TP.HCM sẽ hoàn thành năm 2022, khi đó chỉ mất khoảng 2,5 giờ đi ô tô từ Khu công nghiệp Tuy phong về TP. HCM.
+ Phía Nam cách TP. Phan Thiết khoảng 90 km,
+ Cách Hồ Chí Minh khoảng 250 km.

- Kết nối với Các tỉnh Tây nguyên qua các Quốc lộ 26, 27, 28: Phía Tây cách Đà lạt khoảng 150 Km, Ban Mê Thuột khoảng 300 km.

- Kết nối các nước trong khu vực và châu Á, châu Âu: với hệ thống xa lộ xuyên Á (AH1) trùng với quốc lộ 1A chạy dọc phía trước Khu công nghiệp.

Đường biển:

Khu công nghiệp Tuy Phong cách cảng tổng hợp quốc tế Vĩnh Tân chỉ 8 km, là cảng tổng hợp có độ sâu lớn 10.2m có khả năng tiếp nhận tàu 30.000-70.000 DWT bao gồm các tàu container, tàu hàng rời, tàu thiết bị. Cảng làm việc 24/24h, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bốc dỡ nhanh cho khách hàng.

Cảng tổng hợp quốc tế Vĩnh Tân có chi cục Hải quan làm thủ tục thông quan ngay tại cảng.

Đường sắt:

Khu công nghiệp Tuy Phong nằm gần trục đường sắt Bắc Nam, cách Ga Vĩnh Hảo 01 km, cách Ga Phan Rang 30 km, cách Ga Phan Thiết 90 km có khả năng liên vận quốc tế hành khách, hàng hóa qua Trung Quốc và các nước khác ở Châu Á và Châu Âu.

Đường hàng không:

- Cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh – 135 km

- Cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất – TP. HCM – 250 km

- Cách Sân bay Quốc tế Long Thành – 250 km (dự kiến hoạt động giai đoạn 1 vào năm 2025)

- Cách Sân bay Phan Thiết - 80 km (dự kiến hoạt động vào năm 2023)

 

- Khu công nghiệp Tuy Phong được đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại và đồng bộ có giá thuê đất tốt, tiền thuế đất nộp một lần cho toàn bộ thời gian thuê, thời gian sử dụng đất dài do đó rất cạnh tranh với các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

- Đặc biệt trong tháng 4 năm 2022, Khu công nghiệp Tuy Phong đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Cảng quốc tế Vĩnh Tân (cách khu công nghiệp chỉ có 8km). Đây là cảng tổng hợp, nước sâu lớn nhất khu vực Nam Trung bộ. Với diện tích hơn 140 ha, bao gồm hai bến 50.000 tấn, một bến 100.000 tấn, Cảng quốc tế Vĩnh Tân được đầu tư hạ tầng hiện đại, đồng bộ với hệ thống các bãi chứa hàng rời, bãi hàng tổng hợp, bãi hàng container, kho silo, công suất khai thác lên tới 8 triệu tấn/năm, nằm tại cửa ngõ kết nối các tỉnh Nam Trung bộ và Tây nguyên. Việc ký kết hợp đồng Hợp tác chiến lược này sẽ tạo lợi thế cho Khu công nghiệp Tuy Phong trong việc thu hút nhà đầu tư thứ cấp tại khu công nghiệp cũng như tạo ra các lợi thế tối đa cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào khu công nghiệp mà sử dụng đến các lĩnh vực liên quan đến cảng.

(Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Khu công nghiệp Tuy Phong và Cảng quốc tế Vĩnh Tân dưới sự chứng kiến của lãnh đạo chính quyền địa phương)

- Với vị trí thuận lợi, Khu công nghiệp Tuy Phong rất phù hợp các doanh nghiệp:

- Các doanh nghiệp có nhu cầu xuất nhập vận chuyển nguyên liệu, thành phẩm, hàng hóa với khối lượng lớn, kích thước lớn qua cảng biển;

- Các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, logistic liên quan lĩnh vực điện gió và điện mặt trời; công nghiệp phụ trợ cho ngành năng lượng.

- Các doanh nghiệp sử dụng nhiều điện trong quá trình sản xuất;

- Các doanh nghiệp chế biến khoáng sản Titan, Zircon, Sét bentonit,…

- Các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm phục vụ nông nghiệp thông minh như công nghệ tưới tiêu tự động, tiết kiệm nước, nuôi trồng thủy sản; bảo quản sau thu hoạch; chế biến Hải sản, Nông, Lâm sản xuất khẩu và phục vụ nội địa.

- Các doanh nghiệp sản xuất thủy tinh cao cấp, kính xây dựng, gạch thủy tinh; Vật liệu Xây dựng.

- Sản xuất nước khoáng; dược phẩm, mỹ phẩm từ suối khoáng, khoáng vật…

- Sản xuất hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe.

Cơ sở hạ tâng tại Khu công nghiệp Tuy Phong:

Đường trong khu công nghiệp Tuy Phong:

Đường trục chính của khu công nghiệp có lộ giới 35m, đường nội bộ trong khu công nghiệp có lộ giới 24 - 28m, tải trọng H30, đảm bảo cho container và các phương tiện khác của doanh nghiệp lưu thông và vận chuyển hàng hóa được dễ dàng và thuận

Hệ thống điện:

Nguồn 110/22KV, Công suất 40 MW có thể nâng công suất khi cần.

Hệ thống cấp nước:

Nhà máy nước: Nhà máy nước KCN có công suất 7.500m3/ngày đêm.
Hệ thống ống chính ø 200mm – 300mm và ống nhánh ø 150mm - ø 100mm

Hệ thống PCCC:

Các trụ nước PCCC cách nhau 150m, ø 100mm

Hệ thống thoát nước mưa:

Nước mưa được thoát qua hệ thống cống tròn bê tông cốt thép, đáp ứng yêu cầu thoát nước mưa của các nhà máy và Khu công nghiệp

Nhà máy xử lý nước thải:

Công suất 4.000 m3/ngày đêm. Giai đoạn 1 được đầu tư xây dựng với công suất 2.000 m3/ngày đêm.

+ Nhà đầu tư thứ cấp xử lý nội bộ nước thải ra cột B – tiêu chuẩn QCVN 40: 2011/BTNMT

+ KCN tiếp tục xử lý nước thải ra cột A – tiêu chuẩn QCVN 40: 2011/BTNMT

Hệ thống viễn thông:

Mạng cáp quang, internet tốc độ cao, các dịch vụ bưu chính viễn thông sẽ được thực hiện từ VNPT Bình Thuận.

Bãi đậu xe:

Bãi đậu xe trong Khu công nghiệp Tuy Phong được thiết kế và đầu tư có quy mô 19.000m2.

Đặc điểm địa chất địa hình:

- Địa chất cứng, thuận lợi cho việc xây dựng, cường độ đất trung bình đạt 2.5kg/cm2.

- Địa hình tương đối bằng phẳng, độ dốc san nền là 0.5 %, độ dốc địa hình là 0.8%

Ngân hàng:

- Hệ thống các ngân hàng như: Agribank, Vietinbank, BIDV,… gần khu công nghiệp.

- Dự kiến: Chủ đầu tư sẽ mời các ngân hàng mở văn phòng giao dịch ngay tại khu công nghiệp để đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp.

Sẵn sàng bàn giao mặt bằng:

Khu công nghiệp Tuy Phong đã có mặt bằng với đầy đủ hạ tầng để bàn giao cho Nhà đầu tư vào thuê đất mở nhà máy.

Ngành nghề thu hút đầu tư vào Khu công nghiệp Tuy Phong, cụ thể:

Khu công nghiệp Tuy Phong được định hướng thu hút đầu tư đa ngành nhưng ưu tiên các ngành nghề sau:

- Các ngành chế biến công nghiệp phục vụ nông, lâm, ngư nghiệp;

- Nhóm ngành sản xuất dược phẩm mỹ phẩm và thiết bị y tế;

- Nhóm ngành công nghiệp cơ khí lắp ráp;

- Ngành công nghiệp cán thép, nhôm;

- Công nghiệp chế biến nông lâm hải sản;

- Công nghiệp may mặc, giày da;

- Nhóm ngành sản xuất vật liệu xây dựng;

- Nhóm ngành công nghiệp giấy;

- Nhóm ngành sản xuất hàng gia dụng;

- Nhóm ngành sản xuất gỗ;

- Nhóm ngành điện;

- Ngành công nghiệp cao su và các sản phẩm plastic;

- Pha chế dầu mỡ nhờn;

- Công nghiệp sản xuất một số mặt hàng tiêu dùng khác.

Ưu đãi đầu tư tại Khu công nghiệp Tuy Phong

Ưu đãi vể thuế thu nhập doanh nghiệp:

- Dự án đầu tư mới trên các lĩnh vực: Sản xuất sản phẩm phần mềm; sản xuất vật liệu composit, các loại vật liệu xây dựng nhẹ, vật liệu quý hiếm; sản xuất thiết bị xử lý ô nhiễm môi trường, thiết bị quan trắc và phân tích môi trường; tái chế, tái sử dụng chất thải,... được hưởng ưu đãi với mức thuế suất 10% trong thời hạn 15 năm, miễn thuế 04 năm và giảm 50% của 09 năm tiếp theo.

- Dự án đầu tư mới trên các lĩnh vực: Chế biến nông sản, thủy sản; bảo quản nông sản sau thu hoạch, bảo quản nông sản, thủy sản và thực phẩm; sản xuất, khai thác và tinh chế muối (trừ sản xuất muối quy định tại Khoản 1 Điều 4 của Nghị định số 218/2013/NĐ-CP), được hưởng ưu đãi với mức thuế suất 10% trong suốt vòng đời dự án.

- Dự án đầu tư mới trên các lĩnh vực khác: Được hưởng ưu đãi với mức thuế suất 17% trong thời hạn 10 năm, miễn thuế 02 năm và giảm 50% của 04 năm tiếp theo.

(Điệu kiện cụ thể cho từng lĩnh vực, ngành nghề đầu tư được nêu tại Nghị định số 218/2013/NĐ-CP ngày 26/12/2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật thuế thu nhập doanh nghiệp và các văn bản có liên quan đến thuế thu nhập doanh nghiệp).

Ưu đãi về thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu:

Dự án đầu tư được miễn thuế nhập khẩu máy móc, thiết bị để tạo tài sản cố định; miễn thuế đối với hàng hóa nhập khẩu để gia công sản phẩm xuất khẩu; miễn thuế đối với hàng hóa nhập khẩu để sản xuất hàng hóa xuất khẩu (Điều kiện cụ thể cho từng trường hợp được nêu tại Nghị định số 134/2016/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luất Thuế xuất khẩu, Thuế nhập khẩu).

Ưu đãi về thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu theo các Hiệp định thương mại song phương, đa phương của Việt Nam:

- ASEAN (AFTA)

- ASEAN - Trung Quốc (ACFTA)

- ASEAN - Hàn Quốc (AKFTA)

- ASEAN - Nhật Bản (AJCEP)

- ASEAN - Ấn Độ (AIFTA)

- ASEAN - Úc -- Newzealand (AANFTA)

- Hiệp định Đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản (VJEPA)

- Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Chi Lê (VCFTA)

- Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA)

- Hiệp định Việt Nam - Liên minh kinh tế Á - Âu (VN-EAEU FTA)

- Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP)

- Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên Minh Châu Âu EU (EVFTA)

- Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Hiệp hội thương mại tự do Châu Âu (EFTA)

- Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP)

Hỗ trợ đầu tư tại Khu công nghiệp Tuy Phong

Hỗ trợ thủ tục trước và sau cấp phép đầu tư:

Doanh nghiệp được hỗ trợ miễn phí các thủ tục đăng ký kinh doanh, xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư và các thủ tục hành chính khác

Hỗ trợ lãi suất ngân hàng:

Hỗ trợ lãi suất vốn vay nhằm đổi mới công nghệ, thiết bị đối với các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm lợi thế của tỉnh Bình Thuận:

- Hỗ trợ cho doanh nghiệp có các hoạt động đầu tư sản xuất các sản phẩm lợi thế của tỉnh (sản phẩm chế biến từ mủ cây cao su; sản phẩm thanh long chế biến và công nghệ bảo quản quả thanh long; sản phẩm thủy sản chế biến) khi vay vốn để đầu tư tại các ngân hàng thương mại, các tổ chức tín dụng tại tỉnh Bình Thuận được ngân sách tỉnh hỗ trợ hỗ trợ 100% lãi suất theo mức lãi suất Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển -

- Chi nhánh Bình Thuận theo từng thời điểm vay được hỗ trợ; Hạn mức vốn vay được hỗ trợ tối đa là 20 tỷ đồng cho một dự án; Thời hạn hỗ trợ tối đa là 03 năm từ khi được ngân hàng chấp nhận bằng khế ước cho vay (theo quy định tại Quyết định số 16 /2017/QĐ-UBND ngày 16/5/2017 của UBND tỉnh Bình Thuận).

Đơn giá thuê đất và các khoản phí tại Khu công nghiệp Tuy Phong: 

- Giá thuê đất đã có cơ sở hạ tầng: 60 USD/m2/chu kỳ thuê (trước VAT, đã bao gồm tiền thuế đất nộp một lần cho toàn bộ thời gian thuê).

- Thời hạn sử dụng đất: Đến tháng 12 năm 2063

- Phí quản lý: 0,3 USD/m2/năm (chưa bao gồm VAT), bao gồm các chi phí quản lý, duy tu hạ tầng, chiếu sáng, bảo vệ, cây xanh, . . . 

- Phí xử lý nước thải (chưa bao gồm thuế VAT): 0,3 USD/m3.

- Đơn giá nước sạch: Theo quy định của tỉnh Bình Thuận.

- Đơn giá nước điện: Theo quy định của điện lực tỉnh Bình Thuận.

- Đơn giá thông tin liên lạc, xử lý rác thải: Theo quy định của Nhà cung cấp.

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
BÁN 3HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP TRONG KCN TUY PHONG TỈNH BÌNH THUẬN
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo