Bán 9100m2 đất công nghiệp tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh - Mã: 9380

65,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Bán 9100m2 đất công nghiệp tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh 1. 1. Bán 9.100 m2 đất trong khu công nghiệp Chà Là 2. Kích thước ô đất: 109m x 83m 3. Giá bán: 65 USD/m2 (trước VAT, đã bao gồm thuế đất nộp 01 lần cho toàn bộ chu kỳ) 4. Thời hạn sử dụng đất: Đến năm 2058 5. Hình thức chuyển nhượng: Khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư hạ tầng 6. Ngành nghề: Phù hợp nhiều ngành nghề

🎯 Mục đích sử dụng: Đất công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 9.100 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2058

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: , Huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

THÔNG TIN CHI TIẾT LÔ ĐẤT 9.100M2 ĐẤT CÔNG NGHIỆP CẦN BÁN TẠI HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU, TỈNH TÂY NINH

1. Diện tích lô đất: 9.100 m2 (109m x 83m)

2. Thời hạn sử dụng đất: đến 18/4/2058

3. Giá thuê đất: 65 USD/m2 (đã bao gồm thuế đất nộp 1 lần cho toàn bộ chu kỳ thuê, chưa bao gồm VAT).

4. Các chi phí dịch vụ, quản lý cơ sở hạ tầng áp dụng theo quy định toàn khu công nghiệp.

5. Hỗ trợ đầu tư: Được hỗ trợ miễn phí các thủ tục: đăng ký thành lập doanh nghiệp, mã số thuế, đăng ký cấp chứng nhận mẫu dấu; đăng ký thành lập chi nhánh; đăng ký chứng nhận đầu tư; chứng nhận quyền sử dụng đất (tách thửa).

6. Ưu đãi đầu tư: Nhà đầu tư thuê đất mở nhà máy tại sẽ nhận được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp: theo quy định pháp luật hiện hành. Các ưu đãi về thuế xuất nhập khẩu và các ưu đãi khác: theo quy định pháp luật hiện hành.

Giới thiệu về huyện Dương Minh Châu

So với các huyện, thị khác trong tỉnh, Dương Minh Châu là huyện hội tụ nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển kinh tế - xã hội. Các Khu công nghiệp tại huyện Dương Minh Châu đã được đầu tư và phát triển hệ thống hạ tầng cơ bản như đường giao thông, điện, nước và viễn thông. Điều này giúp giảm thời gian và chi phí cho việc xây dựng nhà xưởng và hoạt động sản xuất.

Nằm ở vị trí thuận lợi, Huyện Dương Minh Châu gần các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 22 và Quốc lộ 1A, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vận chuyển hàng hoá và liên kết với các khu vực khác trong khu vực Đông Nam Bộ và Campuchia.

Huyện Dương Minh Châu hiện tại cũng áp dụng các chính sách hỗ trợ đầu tư cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp. Các chính sách này bao gồm giảm thuế TNDN, miễn thuế nhập khẩu máy móc thiết bị, hỗ trợ đất theo quy định pháp luật hiện hành và các chính sách khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư và thu hút đầu tư.

Các khu công nghiệp tại đây đang phát triển một cách bền vững, với sự đầu tư và phát triển hạ tầng. Cùng với sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng và chính sách hỗ trợ, huyện Dương Minh Châu có tiềm năng lớn phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghiệp.

Huyện Dương Minh Châu cũng là huyện có dân số đông và nguồn lao động trẻ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân lực cho hoạt động sản xuất trong khu công nghiệp.

Hiện nay, huyện Dương Minh Châu đang phát triển Khu công nghiệp Chà Là với tổng diện tích 200 ha. Đến thời điểm hiện tại, Khu công nghiệp Chà Là đã triển khai giai đoạn 1 với diện tích 60 ha với tỉ lệ lấp đầy lớn hơn 97% và giai đoạn 2 sẽ được tiếp tục triển khai trên diện tích 140 ha. Khu công nghiệp Chà Là mở ra thu hút đầu tư ở các ngành nghề như sản xuất và gia công các sản phẩm cơ khí chính xác dùng trong ngành chế tạo máy; sản xuất và gia công các sản phẩm, linh kiện điện tử; dược, thiết bị y tế; sản xuất vật liệu mới, vật liệu xây dựng, phụ gia xây dựng, cấu kiện ngành xây dựng; lắp ráp xe đạp, xe máy, ô tô và các phương tiện vận tải chuyên dùng; sản xuất linh kiện, thiết bị và máy công – nông - ngư nghiệp; linh kiện thiết bị điện; sản xuất các sản phẩm gia dụng và thủ công mỹ nghệ; hóa chất các loại ( không phát sinh nước thải); các ngành may mặc; chế tạo và bảo quản rau quả, sản xuất thực phẩm khác (các loại bánh từ bột); sản xuất giường, tủ, bàn ghế; sản xuất hàng dệt, không nhuộm; sản xuất sản phẩm từ plastic; sản xuất thiết bị điện, phương tiện và thiết bị vận tải; sản xuất sản phẩm điện tử, máy vi tính và sản phẩm quang học; sản xuất giấy và sản phẩm từ giấy, sản xuất bao bì bằng giấy, bìa (không sản xuất bột giấy).

Với những thế mạnh như vị trí địa lý, giao thông thuận lợi, hạ tầng phát triển, diện tích và quỹ đất dồi dào, chính sách hỗ trợ đầu tư, cung cấp nguồn lao động lớn, điều này tạo điều kiện thuận lợi và tiềm năng lợi nhuận cho các doanh nghiệp đầu tư mở nhà máy và sản xuất kinh doanh tại địa bàn.

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Bán 9100m2 đất công nghiệp tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo