Bán 9100m2 đất công nghiệp tại tỉnh Tây Ninh - Mã: 8121

65,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Bán 9100m2 đất công nghiệp tại tỉnh Tây Ninh 1. Bán 9.100 m2 đất trong khu công nghiệp Chà Là 2. Kích thước ô đất: 109m x 83m 3. Giá bán: 65 USD/m2 (trước VAT, đã bao gồm thuế đất nộp 01 lần cho toàn bộ chu kỳ) 4. Thời hạn sử dụng đất: Đến năm 2058 5. Hình thức chuyển nhượng: Khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư hạ tầng 6. Ngành nghề: Phù hợp nhiều ngành nghề

🎯 Mục đích sử dụng: Đất trong khu công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 9.100 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2058

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: , Huyện Bến Cầu, Tây Ninh

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

THÔNG TIN CHI TIẾT LÔ ĐẤT 9.100M2 ĐẤT CÔNG NGHIỆP CẦN BÁN TẠI TỈNH TÂY NINH

1. Diện tích lô đất: 9.100 m2 (109m x 83m)

2. Thời hạn sử dụng đất: đến 18/4/2058

3. Giá thuê đất: 65 USD/m2 (đã bao gồm thuế đất nộp 1 lần cho toàn bộ chu kỳ thuê, chưa bao gồm VAT).

4. Các chi phí dịch vụ, quản lý cơ sở hạ tầng áp dụng theo quy định toàn khu công nghiệp.

5. Hỗ trợ đầu tư: Được hỗ trợ miễn phí các thủ tục: đăng ký thành lập doanh nghiệp, mã số thuế, đăng ký cấp chứng nhận mẫu dấu; đăng ký thành lập chi nhánh; đăng ký chứng nhận đầu tư; chứng nhận quyền sử dụng đất (tách thửa).

6. Ưu đãi đầu tư: Nhà đầu tư thuê đất mở nhà máy tại sẽ nhận được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp: theo quy định pháp luật hiện hành. Các ưu đãi về thuế xuất nhập khẩu và các ưu đãi khác: theo quy định pháp luật hiện hành.

7. Hình ảnh lô đất cần bán

Tây Ninh là vùng có địa hình chuyển tiếp từ cao nguyên Nam Trung Bộ xuống đồng bằng sông Cửu Long, đất đai tương đối bằng phẳng. Tây Ninh có 3 cửa khẩu quốc tế là Mộc Bài, Xa Mát, Tân Nam. Tây Ninh còn dự kiến xây dựng các dự án trung tâm Logistics, cảng ICD, cảng tổng hợp Tây Ninh. Kết hợp với hệ thống hạ tầng giao thông sẽ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh với thị trường Khu công nghiệp Tây Ninh.

Là một trong những cửa ngõ giao lưu quốc tế quan trọng giữa Việt Nam với các nước láng giềng Campuchia, Thái Lan…Tây Ninh cũng là tỉnh có vị trí quan trọng trong mối giao lưu trao đổi hàng hoá giữa các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Trong năm 2022, thu hút vốn đầu tư nước ngoài tại tỉnh đã có những điểm tích cực như: vốn thực hiện dự án đạt 304,7 triệu USD bằng 74,4% so với cùng kỳ.Trong năm 2022, tỉnh thu hút mới được 16 dự án đầu tư và điều chỉnh tăng vốn 20 dự án, trong đó thu hút mới 02 dự án có vốn đầu tư trên 200 triệu USD. Tỉnh đã đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tại các Khu công nghiệp như đẩy mạnh việc rà soát các thủ tục hành chính liên quan nhiều đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư, thường xuyên cập nhật các quy trình điện tử, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh trong thời gian sắp tới; tăng cường công tác xúc tiến đầu tư theo hướng chú trọng chất lượng hơn về số lượng; ưu tiên thu hút các dự án có công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, đa dạng các quốc gia và vùng, lãnh thổ khác nhau, đa dạng ngành nghề đầu tư.

 Tỉnh cũng đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đã triển khai: Trung tâm logistic, cảng cạn và cảng tổng hợp Hưng Thuận; cảng cạn Mộc Bài; cảng cạn Thanh Phước; hạ tầng cửa khẩu quốc tế Tân Nam; dự án cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài; cao tốc Gò Dầu - Xa Mát... để thuận tiện cho việc giao thương, vận chuyển hàng hóa trong địa bàn tỉnh đến các vùng lân cận. Tỉnh cũng đã có những đầu tư đáng kể vào cơ sở hạ tầng tại các Khu công nghiệp giúp giảm bớt thời gian và chi phí khi xây dựng và phát triển nhà máy mới cho các doanh nghiệp tại đây.

Tỉnh Tây Ninh là một tỉnh có dân số đông đúc và nhân lực trẻ, tỉ lệ lao động đã qua đào tạo và có tay nghề cao, do đó có thể dễ dàng tìm kiếm và thuê nhân công chất lượng cho các doanh nghiệp.

Ngành công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp Tây Ninh ngày càng phát triển vững chắc đã xây dựng được hệ thống các nhà máy chế biến nông sản tại các vùng chuyên canh như: nhà máy đường, nhà máy chế biến bột củ mì, nhà máy chế biến mủ cao su và từng bước xây dựng các khu công nghiệp trong tỉnh. Hạt nhân công nghiệp của tỉnh là các khu công nghiệp tập trung, trong đó khu công nghiệp Chà Là đã thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiện nay cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp Chà Là đã hoàn thành và đi vào sử dụng, với tỉ lệ lấp đầy lớn hơn 97%.

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Bán 9100m2 đất công nghiệp tại tỉnh Tây Ninh
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo