Cần bán 3ha đất trong khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng tỉnh Bắc Giang - Mã: 3213

110,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ 1. Nhu cầu: Chuyển nhượng đất 2. Diện tích: 30.000m2 3. Địa điểm: Trong khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang 4. Hình thức chuyển nhượng: Chuyển nhượng cổ phần 5. Giá chuyển nhượng: 110 USD/m2

🎯 Mục đích sử dụng: Đất trong khu công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 30.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2063

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: Khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng, Huyện Yên Dũng, Bắc Giang

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

KCN Song Khê Nội Hoàng nằm trên địa bàn thành phố Bắc Giang và huyện Yên Dũng, đây là hai địa điệm có rất nhiều điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế -xã hội( nhất là đối với phát triển các ngành công nghiệp, dịch vụ vận chuyển hàng hóa)

Thành phố Bắc Giang có vị trí địa lý và giao thông rất đặc biệt, cách thủ đô Hà Nội 50 km, là điểm trung chuyển hàng hóa từ các cửa khẩu biên giới Trung Quốc qua lạng sơn đến Hà Nội và các tỉnh lân cận khác,là đầu mối giao giao thông với các tỉnh khác của Vùng Kinh tế trọng điểm Phía Bắc như Quảng Ninh, Hải Dương,Hưng Yên… cho nên rất thuận lơi cho phát triển kinh tế công nghiệp và các ngành nghề dịch vụ vận chuyển.

Huyện Yên Dũng là cửa ngõ của thành phố Bắc Giang ở phía Bắc, nằm trên trục đường Quốc lộ 1A, được bao bọc bởi ba con sông lớn là sông Cầu, sông Thương và sông Lục Nam nên rất thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hoá cả đường bộ và đường thuỷ. Như vậy điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý và giao thông của Thành phố Bắc Giang và huyện Yên Dũng tạo nên sức hút riêng đối với các nhà đầu tư muốn đầu tư vào KCN Song Khê-Nội Hoàng .KCN Song Khê- Nội Hoàng được thành lập năm 2007 thuộc xã Song Khê (thành phố Bắc Giang) và xã Nội Hoàng (huyện Yên Dũng) với tổng diện tích là 154.6 ha (năm 2019) và có thể lên đến 300 ha; số dự án đầu tư đã thu hút được là 46 với tổng số vốn đầu tư là 1682 tỉ và 212 triệu USD (trong đó số dự án FDI là 26); tỉ lệ lấp đầy đất công nghiệp là 56,3%.

Lĩnh vực đầu tư của KCN là: đa ngành nhưng ưu tiên đầu tư ngành nghề công nghệ cao, chế biến thực phẩm…

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Cần bán 3ha đất trong khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng tỉnh Bắc Giang
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo