CHUYỂN NHƯỢNG 15000M2 ĐẤT TRONG KHU CÔNG NGHIỆP TẠI HƯNG YÊN - Mã: 3975

120,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Chuyển nhượng 15.000m2 đất trong khu công nghiệp tại Hưng Yên với các thông tin cụ thể như sau: 1. Diện tích chuyển nhượng: 15.000m2 2. Đơn giá: 120 USD/m2 3. Tiền thuế đất: Thuế đất nộp tiền một lần cho toàn bộ thời gian thuê 4. Hình thức chuyển nhượng: Khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khu công nghiệp 5. Ngành nghề phù hợp: Các ngành nghề không ô nhiễm

🎯 Mục đích sử dụng: Đất trong khu công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 15.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2071

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: , Huyện Ân Thi, Hưng Yên

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

Môi trường đầu tư tỉnh Hưng Yên

Với thông điệp “Thành công của các nhà đầu tư là thành công và niềm hạnh phúc của tỉnh”, cùng với vị trí địa lý thuận lợi, Hưng Yên đã và đang là sự lựa chọn đầu tư của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó có nhiều nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia Hàn Quốc. Nằm trong khuôn khổ hợp tác kinh tế cấp Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam – Hàn Quốc đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1046/QĐ-TTg ngày 20/8/2019. Khu công nghiệp sạch được đầu tư tại tỉnh Hưng Yên là minh chứng điển hình cho sự hợp tác kinh tế hiệu quả, bền vững giữa Việt Nam và Hàn Quốc, sẽ tạo động lực phát triển kinh tế cho tỉnh Hưng Yên, thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp Hàn quốc vào Việt Nam nói chung và tỉnh Hưng Yên nói riêng, tạo công ăn việc làm cho nhân dân quanh vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương và khu vực.

Những lợi thế của Khu công nghiệp sạch

- Khu công nghiệp sạch là khu công nghiệp đầu tiên ở Việt Nam được đầu tư bởi Liên danh các Tập đoàn lớn của chính phủ Hàn Quốc và của Việt Nam. Khu công nghiệp sạch khi hoàn thành và tất cả các doanh nghiệp đi vào hoạt động, số tiền đầu tư trực tiếp sẽ lên tới 400 triệu USD, sản lượng hàng năm đạt 1,6 tỷ USD, tạo ra khoảng 10.000 việc làm trực tiếp cho người lao động. Khu công nghiệp sạch sẽ giữ vai trò quan trọng và trở thành “bàn đạp” trong thúc đẩy đầu tư thương mại Việt Nam – Hàn Quốc của Hàn Quốc.

- Khu công nghiệp sạch nằm ở trung tâm Khu công nghiệp và Đô thị dịch vụ Lý Thường Kiệt có tổng diện tích 2.916ha, đây là dự án chiến lược của tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2016 - 2020 và có đầy đủ chức năng của tổ hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ hiện đại như cảng thông quan nội địa - logistics, khu đô thị và các khu công nghiệp, trong đó có 01 cảng ICD với quy mô 147ha, 02 đô thị với quy mô 447ha và 08 khu công nghiệp với quy mô 2.322ha. Trong đó, cảng thông quan nội địa ICD - Logistics cung cấp các dịch vụ và thủ tục hải quan tại chỗ, dịch vụ logistics, . . giúp giảm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp; Khu đô thị cung cấp nhà ở giá rẻ, văn phòng, trường học, bệnh viện, siêu thị và các tiện ích khác cho người lao động, chuyên gia nước ngoài, . . . nhờ đó giúp doanh nghiệp duy trì ổn định lực lượng lao động.

Khu công nghiệp sạch có vị trí chiến lược, nằm trên địa bàn huyện Khoái Châu và huyện Ân Thi thuộc tỉnh Hưng Yên, cụ thể:

- Cách sân bay quốc tế Nội Bài: 50km

- Cách sân bay Cát Bi: 95km

- Cách cảng quốc tế Hải Phòng: 95km

- Cách trung tâm Hà Nội: 25km

- Cách thành phố Hưng Yên: 29km

- Cách cảng sông Hồng: 10km

Khu công nghiệp sạch là một trong các khu công nghiệp có vị trí kết nối tốt nhất trong các khu công nghiệp ở Việt Nam, cụ thể:

- Dễ dàng kết nối vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

- Dễ dàng kết nối vào cao tốc Hà Nội - Ninh Bình

- Thuận tiện kết nối vào tuyến đường vành đai 3

- Thuận tiện kết nối vào cao tốc Hà Nội - Bắc Ninh

- Thuận tiện kết nối vào Quốc lộ 5A

- Nằm trên tuyến đường nối 2 cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Hà Nội - Ninh Bình

- Nằm giáp Quốc lộ 39A

- Thuận tiện kết nối vào đường tỉnh Hà Nội - Hưng Yên

- Thuận tiện kết nối vào cao tốc Tây Bắc (quy hoạch)

- Thuận tiện kết nối vào cao tốc Hà Nội - Thái Bình (quy hoạch)

- Thuận tiện kết nối vào Đường sắt Hà Nội - Hải Phòng

- Thuận tiện kết nối tuyến đường vành đai 3,5 và tuyến đừng vành đai 4

Khu công nghiệp sạch được được định hướng sẽ trở thành khu công nghiệp kiểu mẫu, hiệu quả, thân thiện góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và tô thắm thêm tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt Nam - Hàn Quốc.

Khu công nghiệp sạch là một trong các khu nghiệp được đầu tư để phục vụ cho quan hệ hợp tác chiến lược giữa Hàn Quốc và Việt Nam, do đó được được đóng thuế đất 01 lần cho toàn bộ thời gian thuê, vì vậy, các doanh nghiệp khi vào thuê đất mở nhà máy sẽ có được nhiều lợi ích từ thuế đất một lần. 

Khu công nghiệp sạch được đầu tư đồng bộ về hạ tầng có giá thuê đất tốt và thời gian sử dụng đất dài do đó rất cạnh tranh với các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và các tỉnh quanh Hà Nội.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ Ô ĐẤT

1. Diện tích ô đất cần chuyển nhượng: 15.000m2
2. Đơn giá: 120 USD/m2
3. Tiền thuế đất: Thuế đất nộp tiền một lần cho toàn bộ thời gian thuê
4. Hình thức chuyển nhượng: Khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khu công nghiệp
5. Ngành nghề phù hợp: Các ngành nghề không ô nhiễm

6. Khách hàng phù hợp: Ưu tiên các khách hàng là Nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
CHUYỂN NHƯỢNG 15000M2 ĐẤT TRONG KHU CÔNG NGHIỆP TẠI HƯNG YÊN
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo