Chuyển nhượng 1ha-3ha đất khu công nghiệp Phúc Sơn, Ninh Bình - Mã: 970945

50,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Khu công nghiệp Phúc Sơn nằm gần đường Quốc lộ số 10, cách cảng Ninh Phúc khoảng 2 km. Là khu công nghiệp sạch, thu hút các ngành nghề thân thiện với môi trường như lắp ráp linh kiện điện tử...

🎯 Mục đích sử dụng: Đất khu công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 30.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2061

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: Khu công nghiệp Phúc Sơn, Thị xã Ninh Bình, Ninh Bình

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

Khu công nghiệp Phúc Sơn nằm gần đường Quốc lộ số 10, cách cảng Ninh Phúc khoảng 2 km. Là khu công nghiệp sạch, thu hút các ngành nghề thân thiện với môi trường như lắp ráp linh kiện điện tử...

Mục tiêu của dự án

Đến nay vẫn chưa có khu công nghiệp nào đạt yêu cầu về môi trường và điều kiện ăn ở, sinh hoạt cho công nhân. Vì vậy dự án: “Khu công nghiệp sạch Phúc Sơn và khu nhà ở công nhân, nhà ở thương mại” tại phường Ninh Sơn, xã Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình là phù hợp với nhu cầu phát triển chung của tỉnh Ninh Bình, đem lại nhiều lợi ích và hiệu quả kinh tế xã hội.

KCN sạch Phúc Sơn là một trong 5 KCN dự kiến ưu tiên thành lập mới theo văn bản số 1818/TTg-KTN ngày 29/10/2008 của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh, bổ xung các KCN của tỉnh Ninh Bình vào quy hoạch phát triển các KCN ở Việt Nam. Trong vòng bán kính 90km dự án có thể liên hệ giao thông rất thuận lợi với Hà Nội, Hòa Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN, CCN nằm trên địa bàn các tỉnh đã nêu.

Dự án được hình thành sẽ:

- Đáp ứng được nhu cầu của khu công nghiệp sạch, nhu cầu ở và làm việc cho công nhân làm việc trong các KCN trong thành phố Ninh Bình và các KCN lân cận.

- Khai thác tiềm năng của địa phương, tạo môi trường thuận lợi để thu hút đầu tư phát triển công nghiệp, tạo thêm công ăn việc làm và tăng thu ngân sách cho địa phương.

- Góp phần quan trọng trong việc phát triển mạng lưới các KCN trên phạm vi toàn tỉnh, đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế của tỉnh Ninh Bình nói chung và của thành phố Ninh Bình nói riêng, đặc biệt là đảm bảo tốc độ tăng trưởng nhanh của ngành công nghiệp trong tổng thể các ngành kinh tế của tỉnh.

  • Địa chỉ: Xã Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình
  • Diện tích quy hoạch: 142 ha
  • Diện tích thực tế đã thành lập: 142 ha
  • Diện tích đã cho thuê 15 ha
  • Diện tích đã giới thiệu địa điểm 6 ha
  • Diện tích còn lại 72.3 ha
  • Diện tích dự kiến quy hoạch đến 2020: 142 ha
  • Diện tích khu nhà ở công nhân và nhà ở thương mại là 278.849m2
  • Diện tích khu công nghiệp sạch là 1.142.561m2.

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Chuyển nhượng 1ha-3ha đất khu công nghiệp Phúc Sơn, Ninh Bình
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo