BÁN 2HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP TẠI THỊ XÃ QUẢNG YÊN, TỈNH QUẢNG NINH - Mã: 2431

110,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Bán 2ha đất công nghiệp tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh 1. 1. Bán 20.000 m2 đất trong khu công nghiệp Amata Sông Khoai 1 2. Giá bán: 110 USD/m2 (chưa bao gồm VAT) 4. Thời hạn sử dụng đất: Đến năm 2068 5. Ngành nghề: Phù hợp nhiều ngành nghề

🎯 Mục đích sử dụng: Đất Khu công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 20.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2068

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: , Thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

THÔNG TIN CHI TIẾT LÔ ĐẤT 2HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP CẦN BÁN TẠI THỊ XàQUẢNG YÊN, TỈNH QUẢNG NINH

1. Diện tích lô đất: 20.000 m2

2. Thời hạn sử dụng đất: đến năm 2068

3. Giá thuê đất: 110 USD/m2/chu kỳ thuê (chưa bao gồm VAT)

Phối cảnh tổng thể Khu công nghiệp Amata Sông Khoai

Tỉnh Quảng Ninh là một tỉnh ven biển của vùng Đông Bắc Bộ, vừa thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, vừa thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ theo quy hoạch kinh tế, được biết đến là một đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, đồng thời cũng là một trong bốn trung tâm du lịch lớn của Việt Nam với di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long đã hai lần được UNESCO công nhận.

Tỉnh Quảng Ninh hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế xã hội trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Ngành công nghiệp của tỉnh những năm qua đã phát triển theo đúng định hướng, đạt được mục tiêu, chỉ số sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh có mức tăng trưởng khá, giá trị sản xuất công nghiệp tăng cao. Để thực hiện mục tiêu tăng trưởng công nghiệp trong những năm tiếp theo, chính quyền địa phương đã có những chính sách, chiến lược và định hướng phát triển phù hợp cho thu hút dự án đầu tư phát triển các ngành, sản phẩm công nghiệp mũi nhọn sử dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm công nghiệp công nghệ cao, chế biến sâu để đẩy mạnh tăng trưởng, phát triển bền vững.

Hiện nay, thị xã Quảng Yên đang phát triển Khu công nghiệp Amata Sông Khoai với tổng diện tích 714ha.

Ngành nghề thu hút đầu tư tại Khu công nghiệp Amata Sông Khoai: Ô tô; Điện; Thực phẩm và nước giải khát; May mặc; Máy móc; Thép, nhựa; Cao su; Điện thoại và phụ tùng.

Những ưu đãi đầu tư cho các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Amata Sông Khoai: Miễn thuế trong thời gian xây dựng cơ bản (tối đa 3 năm); Miễn 4 năm đầu, giảm 50% trong 9 năm tiếp theo, thuế suất 10% trong 10 năm.

Với những thế mạnh như vị trí địa lý, giao thông thuận lợi, hạ tầng phát triển, diện tích và quỹ đất dồi dào, chính sách hỗ trợ đầu tư, cung cấp nguồn lao động lớn, điều này tạo điều kiện thuận lợi và tiềm năng lợi nhuận cho các doanh nghiệp đầu tư mở rộng nhà máy và sản xuất kinh doanh tại địa bàn.

Quý đối tác có nhu cầu thuê đất mở nhà máy tại Khu công nghiệp Amata Sông Khoai, tỉnh Quảng Ninh vui lòng liên hệ đến Hotline phòng Kinh doanh: 1900.888.858 hoặc Email: info@iipvietnam.com.

 

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
BÁN 2HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP TẠI THỊ XÃ QUẢNG YÊN, TỈNH QUẢNG NINH
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo