Bán 10.000m2 đất trong cụm công nghiệp tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ - Mã: 7482

80,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Bán 10.000m2 đất trong cụm công nghiệp tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ - Diện tích: 10.000m2 - Thời hạn sử dụng đất: đến năm 2068 - Ngành nghề phù hợp: Công nghiệp chế biến nông lâm sản và thực phẩm; công nghiệp nhẹ và hàng tiêu dùng; công nghiệp phụ trợ thân thiện với môi trường. - Giá bán: 80 USD/m2/chu kỳ thuê (chưa bao gồm VAT, đã gồm thuế đất nộp 1 lần cho toàn bộ chu kỳ thuê).

🎯 Mục đích sử dụng: Đất trong Cụm công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 10.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2068

⭐ Hiện trạng: ☑️ Đã giao dịch

🗺️ Vị trí: , Huyện Lâm Thao, Phú Thọ

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Bán 10.000m2 đất trong cụm công nghiệp tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ
- Diện tích: 10.000m2
- Thời hạn sử dụng đất: đến năm 2068
- Ngành nghề phù hợp: Công nghiệp chế biến nông lâm sản và thực phẩm; công nghiệp nhẹ và hàng tiêu dùng; công nghiệp phụ trợ thân thiện với môi trường.
- Giá bán: 80 USD/m2/chu kỳ thuê (chưa bao gồm VAT, đã gồm thuế đất nộp 1 lần cho toàn bộ chu kỳ thuê).

Vì sao nên đầu tư mở nhà máy tại tỉnh Phú Thọ 

Tỉnh Phú Thọ hiện nay được biết đến như một điểm sáng thu hút vốn đầu tư vào các khu công nghiệp ở khu vực các tỉnh trung dung và miền núi phía Bắc với vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông phát triển, nguồn lao động dồi dào, và các chính sách hỗ trợ đầu tư từ chính quyền địa phương được đưa ra để thu hút đầu tư.

Phú Thọ là một tỉnh nằm ở vị trí trung tâm vùng Trung du miền núi phía Bắc, nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Tỉnh Phú Thọ nằm trong khu vực giao lưu giữa vùng Đông Bắc, đồng bằng sông Hồng và vùng Tây Bắc, cách thành phố Hà Nội khoảng 80km, cách sân bay Nội Bài khoảng 60km, là đầu mối giao lưu kinh tế giữa các tỉnh vùng đồng bằng Bắc Bộ và các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam và các tỉnh Quảng Tây, Vân Nam, Trung Quốc.

Phú Thọ có vị trí tiếp giáp cao tốc Nội Bài – Lào Cai, thuận tiện kết nối tới sân bay Nội Bài, cảng Hải Phòng, cửa khẩu Móng Cái và các tỉnh lân cận tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như Vĩnh Phúc, Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, xuất nhập khẩu, phát triển sản xuất, tìm kiếm các đối tác có cùng chuỗi cung ứng...

Tỉnh cũng đang đầu tư và mở rộng hệ thống đường bộ, đảm bảo kết nối thuận lợi giữa các khu vực trong tỉnh và với các tỉnh lân cận. Điều này làm giảm thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa. Việc nâng cấp và mở rộng hệ thống điện để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp sản xuất. Điện lưới ổn định giúp các nhà máy hoạt động liên tục và hiệu quả.

Chính quyền địa phương đã áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ đầu tư như giảm thuế, cung cấp đất đai với giá ưu đãi và hỗ trợ thủ tục hành chính. Điều này giúp giảm bớt áp lực tài chính đối với các doanh nghiệp mới. Để giúp doanh nghiệp đầu tư nhanh nhất, chính quyền địa phương có thể cung cấp hỗ trợ trong việc hoàn thiện các thủ tục hành chính liên quan đến đầu tư, bao gồm cấp giấy phép kinh doanh, giấy phép xây dựng, và các loại giấy tờ liên quan. Là một trong những tỉnh đi đầu trong việc cải cách hành chính theo cơ chế một cửa, các thủ tục hành chính được thực hiện theo hướng đơn giản hóa, công khai, thông thoáng để giảm thiểu chi phí và thời gian cho các nhà đầu tư. Tỉnh cũng thường xuyên lắng nghe, quan tâm giúp đỡ, giải quyết triệt để những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình thực hiện dự án và sản xuất kinh doanh.

Cụm công nghiệp Bắc Lâm Thao có hệ thống giao thông phát triển, giữ vai trò quan trọng cả về đường bộ, đường sắt, đường thủy trong khu vực miền Bắc, kết nối trung chuyển hàng hóa cho các khu vực Tây Bắc, Đông Bắc và Đồng bằng Sông Hồng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của tỉnh và khu vực. Vị trí địa lý và hạ tầng giao thông này tạo cho tỉnh điều kiện thuận lợi trong phát triển kinh tế, giao thương với các vùng trong nước và quốc tế.

 

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Bán 10.000m2 đất trong cụm công nghiệp tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo