BÁN 11HA ĐẤT ĐÃ SAN LẤP TRONG KCN THANH LIÊM, TỈNH HÀ NAM - Mã: 8398

70,0 USD/m²
🗨️ Chủ đầu tư KCN Thanh Liêm là Capella Land cho thuê đất công nghiệp đã được san lấp, hạ tầng đầy đủ, đồng bộ đẹp tại KCN Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Dự án KCN thu hút đa ngành nghề, chỉ hạn chế Nhuộm, Xi mạ, Bột giấy, Thức ăn chăn nuôi.

🎯 Mục đích sử dụng: Đất công nghiệp xây dựng nhà xưởng, kho bãi

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: Charlie Nguyen

🗺️ Diện tích khu đất: 50.000 m²

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: Khu công nghiệp Thanh Liêm, Huyện Thanh Liêm, Hà Nam

Thông tin liên hệ

Charlie Nguyen

Điện thoại: 0964.420.028

Email: chuyen.cpl@gmail.com

Đăng ký môi giới

KHU CÔNG NGHIỆP THANH LIÊM, TỈNH HÀ NAM

 

Khu công nghiệp Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam với tổng qui mô 293ha. Giai đoạn I của dự án do tỉnh Hà Nam phát triển có diện tích 150ha đã được lấp đầy với nhiều dự án đầu tư lớn của Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tân Á Đại Thành, Nutifood… Giai đoạn II của dự án có diện tích 143ha đang được Công ty cổ phần bất động sản Capella (Capella Hà Nam) triển khai đầu tư mở rộng và kêu gọi thu hút đầu tư.

 

Vị trí dự án

Khu công nghiệp Thanh Liêm thuộc địa bàn huyện Thanh Liêm và thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam có vị trí rất thuận lợi. Nằm trên Quốc lộ 1A.

Cách Thủ đô Hà Nội

55km

Cách sân bay Nội Bài

75km

Cách cảng Hải Phòng

115km

Cách cảng Cái Lân

130km

Cách cửa khẩu Việt Nam – Trung Quốc

250km

Các Hundai Auto Ninh Bình

20km

Link định vị KCN Thanh Liêm trên Google Map:

https://www.google.com/maps/d/viewer?mid=1UZUt51Kqk1Q9PCQ5kbh7xmGi4eYm2mPO&ll=20.490635750223017%2C105.90573800000003&z=15Cơ sở hạ tầng

 

Khu công nghiệp Thanh Liêm được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ phục vụ cho các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong khu.

Hệ thống đường

Đường nội bộ 46m, 28m và 20,5m được đầu tư kết nối tới từng lô đất với tải trọng nền đường tiêu chuẩn, đảm bảo xe container và xe tải tải trọng lớn hoạt động bình thường.

Hệ thống cấp nước sạch

Được Công ty nước sạch Hà Nam (Wahaco) đầu tư ngầm dọc các tuyến đường với đường kính đường ống cấp nước D90 đến D250. Nước được cấp từ nhà máy khai thác nước Sông Hồng với tổng công suất là 250.000m3/ngày đêm. Công suất cấp nước cho Khu công nghiệp Thanh Liêm hiện tại là 50.000m3 ngày đêm và có thể tăng hơn theo nhu cầu của các doanh nghiệp.

Hệ thống thoát nước

Khu công nghiệp bố trí hai hệ thống thoát nước mưa và nước thải riêng biệt. Hệ thống thoát nước mưa bao gồm hệ thống mương hở bao quanh dự án và hệ thống cống ngầm có đường kính D400 – D800 và cống hộp 2,5m x 2,5m đảm bảo thoát nước khu công nghiệp không bị ngập úng. Hệ thống cống nước thải có đường kính D300 – D600.

Hệ thống điện:

Nguồn điện ổn định với công suất cấp điện đủ cấp cho các doanh nghiệp hoạt động sx trong KCN. Đường điện 22KV được cấp đến điểm đấu gần các nhà máy. Công suất cấp điện 3 máy x 63.000KVA.

 

 

 

Nhà máy XLNT

Tổng công suất 7,500m3 ngày đêm đảm bảo xử lý đạt các thông số mức A theo QCVN 40-2011 do Bộ Tài nguyên và Môi trường qui định.

 

Chí phí thuê đất:

  • Giá thuê đất có cơ sở hạ tầng: thỏa thuận cho toàn thời hạn thuê (2019-2069).
  • Phí quản lý KCN: 10.000VND/m2/năm.
  • Tiền thuê đất trả cho Nhà nước: Được miễn 11 năm kể từ 2019. Mức tiền theo qui định của tỉnh Hà Nam áp dụng cho Khu công nghiệp Thanh Liêm
  • Tiền nước sạch: Giá nước theo phê duyệt của tỉnh Hà Nam.
  • Tiền điện: Theo khung giá chung do Điện lực Việt Nam qui định

 

Ngành nghề thu hút đầu tư:

Khu công nghiệp Thanh Liêm là Khu công nghiệp đa ngành nghề. Báo cáo đánh giá tác động môi trường được phê duyệt bao gồm các lĩnh vực hoạt động:

  • Điện tử, Cơ khí, công nghiệp phụ trợ.
  • Công nghiệp chế biến.
  • Công công nghiệp nhẹ không gây ô nhiễm, độc hại khác: Sản xuất thuốc, hoá dược, dược liệu và mỹ phẩm; Vật liệu trang trí nội ngoại thất, sản xuất bao bì, sản xuất các sản phẩm từ plastic và cao su…
  • Vật liệu xây dựng.

 

Ưu đãi đầu tư:

· Thuế thu nhập doanh nghiệp: Doanh nghiệp đầu tư tại KCN Thanh Liêm được hưởng ưu đãi miễn 2 năm thuế thu nhập doanh nghiệp và giảm 50% thuế thu nhập doanh nghiệp trong 4 năm tiếp theo.

· Thuế nhập khẩu: Miễn thuế nhập khẩu đối với hàng hóa tạo tài sản cố định; được miễn thuế nhập khẩu trong thời hạn 5 năm đầu đối với nguyên liệu, vật tư, linh kiện bán thành phẩm thuộc diện hàng hóa trong nước chưa sản xuất được nhập khẩu để phục vụ sản xuất.

· Về chính sách hỗ trợ đào tạo và tuyển dụng lao động:

ü Tỉnh Hà Nam hỗ trợ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề cho các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn tỉnh.

ü Hỗ trợ trực tiếp cho các cơ sở đào tạo nghề và theo đề án đào tạo nghề của tỉnh.

ü Hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo nghề cho lao động: 1.000.000 đồng/lao động.

ü Hỗ trợ miễn phí tuyển dụng lao động cho doanh nghiệp.

 

Nguồn lao động dồi dào:

· Dân số Hà Nam trên 80 vạn người, với mật độ dân số là 913 người/km2, số người trong độ tuổi lao động chiếm 55% dân số, hàng năm có khoảng 13÷14,5 ngàn người đến tuổi lao động. Dân số trong vùng bán kính 30km khoảng 2 triệu người và số người trong độ tuổi lao động khoảng 1,1 triệu người. Lực lượng lao động của Hà Nam trẻ, có trình độ văn hoá từ trung học cơ sở trở lên, trong đó: đa số là trình độ bậc trung học phổ thông. Lực lượng khoa học - kỹ thuật dồi dào với khoảng 12.000 người có trình độ Cao đẳng, Đại học và trên Đại học (chiếm 3% lực lượng lao động). Tỷ lệ lao động qua đào tạo chiếm trên 50%.

· Hà Nam giáp với thủ đô Hà Nội là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực lớn, nên rất thuận lợi trong việc cung cấp, thu hút nguồn nhân lực có chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

· KCN Thanh Liêm nằm trên địa bàn điều kiện kinh tế xã hội khó khăn. Lương lao động vùng 3. Vùng có nhiều lao động trẻ. Người dân hiền lành, chịu khó. KCN Thanh Liêm được đánh giá là có ưu thế thu hút lao động.

 

Hỗ trợ của Chủ đầu tư KCN:

Chủ đầu tư hỗ trợ các thủ tục đầu tư ban đầu là: Đăng ký cấp Giấy chứng nhận đầu tư, cấp con dấu, mã số thuế.

 

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN CAPELLA

Văn phòng giao dịch: Tầng 26, Tòa nhà Vinaconex 9, đường Phạm Hùng, Hà Nội

Hotline: +84 96 442 0028;

Hotmail: chuyen.cpl@gmail.com 

 

Website: www.cpliz.com.vn

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
BÁN 11HA ĐẤT ĐÃ SAN LẤP TRONG KCN THANH LIÊM, TỈNH HÀ NAM
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo