BÁN 2HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HUYỆN NINH HÒA, TỈNH KHÁNH HÒA - Mã: 7342

120,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Bán 2ha đất công nghiệp tại huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa 1. 1. Bán 20.000 m2 đất trong khu công nghiệp Nam Thuận 2. Giá bán: 200 USD/m2 (chưa bao gồm VAT) 4. Thời hạn sử dụng đất: Đến năm 2066 5. Ngành nghề: Phù hợp nhiều ngành nghề

🎯 Mục đích sử dụng: Đất Khu công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 20.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2063

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: , Huyện Ninh Hòa, Khánh Hoà

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

THÔNG TIN CHI TIẾT LÔ ĐẤT 2HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP CẦN BÁN TẠI HUYỆN NINH THỦY, TỈNH KHÁNH HÒA

1.Diện tích lô đất: 20.000 m2

2. Thời hạn sử dụng đất: đến năm 2063

3. Giá thuê đất: 100 - 120 USD/m2/chu kỳ thuê (chưa bao gồm VAT)

Phối cảnh một phần Khu công nghiệp Ninh Thủy

Ngành nghề phù hợp: Các ngành dệt, may mặc; Da giày; Cao su và nhựa; Nguyên vật liệu xây dựng; Đóng tàu và du thuyền; Đồ gia dụng; Dược phẩm; Hàng tiêu dùng; Thực phẩm và nước giải khát; Cơ khí; Điện; Điện tử; Các ngành công nghiệp hỗ trợ.

Tỉnh Khánh Hòa nằm ở vị trí trung tâm các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, tiếp giáp với các tỉnh Phú Yên, Đắk Lắk, tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Ninh Thuận và Biển Đông. Tỉnh có vị trí thuận tiện về giao thông đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Đường sắt và Quốc lộ 1A xuyên suốt chiều dài của tỉnh. Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh có hiệu suất vận chuyển hành khách lớn thứ 4 Việt Nam chỉ sau sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Đường biển của Khánh Hòa gần với tuyến hàng hải quốc tế nên thuận lợi cho phát triển cảng biển, lưu chuyển hàng hóa.

 Nhờ những lợi thế trên, Khánh Hòa là địa phương phát triển công nghiệp mạnh trong khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Đến nay tỉnh đã có 5 khu công nghiệp đang hoạt động, các thế mạnh công nghiệp tỉnh là công nghiệp đóng tàu, chế biến thủy hải sản, vật liệu xây dựng, may mặc...

Hiện nay huyện Ninh Hòa đang phát triển Khu công nghiệp Ninh Thủy với tổng diện tích 208ha.

Những ưu đãi đầu tư cho các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Ninh Thủy: Miễn thuế thu nhập doanh nghiệp 4 năm, giảm 50% trong 9 năm tiếp theo; Thuế suất 10% trong 15 năm.

Với những thế mạnh như vị trí địa lý, giao thông thuận lợi, hạ tầng phát triển, diện tích và quỹ đất dồi dào, chính sách hỗ trợ đầu tư, cung cấp nguồn lao động lớn, điều này tạo điều kiện thuận lợi và tiềm năng lợi nhuận cho các doanh nghiệp đầu tư mở nhà máy và sản xuất kinh doanh tại địa bàn.

Quý đối tác có nhu cầu thuê đất mở nhà máy tại Khu công nghiệp Ninh Thủy, tỉnh Khánh Hòa vui lòng liên hệ đến Hotline phòng Kinh doanh: 1900.888.858 hoặc Email: info@iipvietnam.com.

 

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
BÁN 2HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HUYỆN NINH HÒA, TỈNH KHÁNH HÒA
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo