Bán 8000m2 đất công nghiệp tại huyện Quỳnh Phụ - Thái Bình - Mã: 2813

82,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Bán 8000m2 đất công nghiệp tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình 1. Giá: 82 USD/m2 2. Phù hợp với nhiều ngành nghề

🎯 Mục đích sử dụng: đất cụm công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 8.000 m²

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: , Huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

Thông tin chi tiết lô đất công nghiệp cần bán tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình

1. Diện tích: 8.000m2

2. Thời hạn sử dụng đất: đến năm 2069

3. Giá thuê đất: 82 USD/m2

4. Các chi phí dịch vụ, quản lý cơ sở hạ tầng áp dụng theo quy định toàn cụm công nghiệp

Giới thiệu về huyện Quỳnh Phụ - Thái Bình

Huyện Quỳnh Phụ là một huyện thuộc tỉnh Thái Bình, nằm ở vùng Đồng bằng sông Hồng, phía Bắc Việt Nam. Huyện có diện tích khoảng 197,9 km2 và dân số khoảng 130.000 người. Địa hình của Quỳnh Phụ chủ yếu là đồng bằng, với độ cao trung bình chỉ từ 1-2 mét so với mực nước biển. Huyện có nhiều con sông lớn chảy qua như sông Hồng và sông Lô.

Để tạo bước đột phá trong phát triển nền kinh tế, xác định năm 2024 vẫn tiếp tục là năm khó khăn nên huyện Quỳnh Phụ tập trung ngay từ đầu năm các giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế. Nhờ đó trong 6 tháng đầu năm, lĩnh vực công nghiệp và xây dựng tăng trưởng mạnh, trên 10%; Thương mại, dịch vụ tăng 8,2%, nông, lâm nghiệp, thủy sản tăng trên 2,8%. Để thúc đẩy phát triển kinh tế, huyện Quỳnh Phụ chỉ đạo các địa phương tập trung chăm sóc lúa xuân, đảm bảo năng suất, chất lượng cuối vụ, phòng chống dịch bệnh trên đàn vật nuôi. Chủ động nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, tháo gỡ thực chất các nút thắt, điểm nghẽn để thúc đẩy phát triển sản xuất. Tiếp tục làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, nhất là phong trào người dân hiến đất làm đường và thực hiện các dự án để đẩy nhanh tiến độ các dự án, thúc đẩy phát triển kinh tế cũng như thu hút đầu tư vào huyện.

Hiện nay, huyện Quỳnh Phụ đang phát triển Cụm công nghiệp Quý Ninh với tổng diện tích 75ha. Cụm công nghiệp Quý Ninh mở ra thu hút đầu tư ở các ngành nghề sau: Điện tử, tin học; cơ khí, chế tạo; sản xuất hàng tiêu dùng (dệt may); sản xuất vật liệu xây dựng; chế biến nông, lâm, thủy sản, thực phẩm; chế biến gỗ; sản xuất giấy; sản xuất in ấn; logistics và các ngành hỗ trợ khác như cơ khí, kho bãi.

Huyện Quỳnh Phụ cũng là huyện có dân số đông và nguồn lao động trẻ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân lực cho hoạt động sản xuất trong cụm công nghiệp.

Với những thế mạnh như vị trí địa lý, giao thông thuận lợi, hạ tầng phát triển, diện tích và quỹ đất dồi dào, chính sách hỗ trợ đầu tư, cung cấp nguồn lao động lớn, điều này tạo điều kiện thuận lợi và tiềm năng lợi nhuận cho các doanh nghiệp đầu tư mở nhà máy và sản xuất kinh doanh tại địa bàn.

Quý khách hàng có nhu cầu thuê đất mở nhà máy sản xuất trong Cụm công nghiệp Quý Ninh, tỉnh Thái Bình vui lòng liên hệ đến Hotline phòng kinh doanh: 1900.888.858 hoặc Email: info@iipvietnam.com.

 

 

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Bán 8000m2 đất công nghiệp tại huyện Quỳnh Phụ - Thái Bình
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo