Bán đất công nghiệp diện tích từ 2ha - 20ha trong Khu công nghiệp Sông Lô 2, tỉnh Vĩnh Phúc - Mã: 3064

90,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Bán đất trong khu công nghiệp Sông Lô 2, Vĩnh Phúc - Địa chỉ: Xã Đồng Thạch, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. - Diện tích: Từ 2ha, có thể ghép lô thành diện tích lớn theo yêu cầu của khách hàng. - Thời hạn sử dụng đất: 2071 - Giá thuê: 90 USD/m2 (chưa bao gồm VAT)

🎯 Mục đích sử dụng: Đất trong khu công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 30.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2071

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: Khu công nghiệp Sông Lô 2, Huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

Bán đất Khu công nghiệp Sông Lô 2 diện tích từ 2ha - 20ha

- Địa chỉ: Xã Đồng Thạch, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.

- Diện tích: Từ 2ha, có thể ghép lô thành diện tích lớn theo yêu cầu của khách hàng.

- Thời hạn sử dụng đất: 2071.

- Ngành nghề phù hợp: Sản xuất, lắp ráp ô tô; sản xuất các phụ tùng, linh kiện phục vụ cho việc lắp ráp ô tô, xe máy; sản xuất các linh kiện, chi tiết cơ khí chính xác; sản xuất các mặt hàng phục vụ cho các máy móc điện tử lắp đặt trong ô tô, xe máy; chế tạo các loại máy cho thiết bị bưu điện - truyền thông; sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng; sản xuất dây và thiết bị dây dẫn; công nghiệp vật liệu xây dựng cao cấp; bao bì nhựa, sản phẩm nhựa; dệt (không có nhuộm); may; sản xuất mỹ phẩm; da giày (không có công đoạn thuộc da); chế biến và bảo quản rau quả.

- Ưu tiên những doanh nghiệp thuê diện tích lớn và ngành nghề công nghệ cao, hạn chế doanh nghiệp Trung Quốc.

- Giá thuê: 90 USD/m2 (chưa bao gồm VAT).

Vĩnh Phúc là cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, là 1 trong 8 tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, là đầu mối giao thông quan trọng kết nối các tỉnh lân cận với cảng hàng không, cảng biển.

Trên cơ sở tận dụng tốt các tiềm năng như là lợi thế nằm trong quy hoạch Vùng Thủ đô, thuận lợi về giao thông, cơ sở hạ tầng tại các khu công nghiệp được đầu tư và phát triển tốt với đầy đủ các tiện ích như điện, nước, viễn thông, cơ sở vật chất và dịch vụ hậu cần, Vĩnh Phúc đã và đang tập trung mời gọi các nhà đầu tư có thương hiệu mạnh trong và ngoài nước. Trong đó, ưu tiên các dự án công nghệ cao, hiện đại thân thiện với môi trường, sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên, có sản phẩm mang lợi thế cạnh tranh, tạo môi trường đầu tư kinh doanh bình đẳng, chủ động tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, lấy đó làm tiền đề để thu hút đầu tư vào địa bàn tỉnh.

Khu công nghiệp Sông Lô 2 được đầu tư xây dựng trên địa bàn hai xã Đồng Thịnh và Yên Thạch, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Cùng với vị trí địa lí đắc địa, giá thuê ưu đãi, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ, Khu công nghiệp Sông Lô 2 là điểm dừng chân lý tưởng của Nhà đầu tư thông thái đến từ các nước.

Với lợi thế dân số đông, cung cấp nguồn lao động lớn trong tỉnh cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, với vị trí và giao thông thuận lợi, các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh còn thu hút lực lượng lao động từ các tỉnh thành lân cận, do đó các doanh nghiệp mở nhà máy tại Khu công nghiệp Sông Lô sẽ dễ dàng tuyển dụng lao động với chi phí thấp..

Hiện nay, Khu công nghiệp Sông Lô 2 đã giải phóng mặt bằng xong, đang được gấp rút xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng để sẵn sàng bàn giao đất cho doanh nghiệp vào quý 1/2023.

Quý đối tác có nhu cầu thuê đất mở nhà máy tại Khu công nghiệp Sông Lô 2, tỉnh Vĩnh Phúc vui lòng liên hệ đến Hotline phòng Kinh doanh: 1900.888.858 hoặc Email: Info@iipvietnam.com.

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Bán đất công nghiệp diện tích từ 2ha - 20ha trong Khu công nghiệp Sông Lô 2, tỉnh Vĩnh Phúc
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo