CHUYỂN NHƯỢNG 15HA ĐẤT PHI NÔNG NGHIỆP TẠI HUYỆN DIÊN KHÁNH, TỈNH KHÁNH HÒA - Mã: 5358

205,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Chuyển nhượng 15.423m2 đất phi nông nghiệp tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa 1. Diện tích: 15423m2 2. Thời hạn sử dụng: lâu dài 3. Giá chuyển nhượng: 205 USD/m2 (chưa bao gồm VAT) 4. Hình thức chuyển nhượng: Chuyển nhượng cổ phần.

🎯 Mục đích sử dụng: Đất phi nông nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 15.423 m²

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: , Huyện Diên Khánh, Khánh Hoà

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

THÔNG TIN CHI TIẾT LÔ ĐẤT 15HA CẦN BÁN TẠI HUYỆN DIÊN KHÁNH

1. Diện tích:15.423 m2

2. Thời hạn sử dụng đất: Lâu dài

3. Địa chỉ: huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa

4. Giá chuyển nhượng: 205 USD/m2/chu kỳ thuê

(Ảnh minh họa)

Môi trường đầu tư tỉnh Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh ven biển khu vực duyên hải Nam Trung Bộ với vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội và bảo đảm an ninh quốc phòng của cả nước.

Khánh Hòa nằm trên các trục giao thông quốc gia quan trọng cả về đường sắt, đường bộ, đường thủy và hàng không; nằm gần đường hàng hải quốc tế; là cửa ngõ hướng biển, tâm điểm kết nối vùng giữa Tây Nguyên với Nam Trung bộ; nhiều tiềm năng phát triển các cảng biển tổng hợp lớn như cảng Nha Trang, Cam Ranh, Nam Vân Phong... và có Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh với nhiều đường bay trong nước và quốc tế. Đây chính là một trong các yếu tố quan trọng thu hút các nhà đầu tư đến với Khánh Hòa

Huyện Diên Khánh nằm ở trung tâm của tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10km về phí Tây, có vị trí địa lý: phía đông giáp thành phố Nha Trang; phía Tây giáp huyện Khánh Vĩnh; phía Nam giáp huyện Cam Lâm; phía Bắc giáp huyện Khánh Vĩnh và thị xã Ninh Hòa.

Những lợi thế của lô đất

- Dự án nằm gần Quốc lộ 1

- Cách trung tâm huyện Diên Khánh khoảng 3km; 

- Cách trung tâm thành phố Khánh Hòa khoảng 9km;

- Cách cảng hàng không quốc tế Cam Ranh khoảng 47km;

- Cách cảng Nha Trang khoảng 24km;

- Cách ga xe lửa khoảng 200m

- Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 398km.

Nguồn lao động dồi dào

Tính đến năm 2023, dân số tỉnh Khánh Hòa có gần 1.3 triệu dân, trong đó, có hơn 60% dân số trong độ tuổi lao động.

Với hệ thống các loại hình đào tạo, dạy nghề, nguồn lao động tại Khánh Hòa được đánh giá dồi dào và có kỹ năng, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 06 trường đại học, 07 trường cao đẳng, 04 viện nghiên cứu quốc gia, 09 trường trung học chuyên nghiệp; 16 trung tâm dạy nghề, có thể đáp ứng yêu cầu phát triển của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ngày nghề đầu tư tại dự án

- Sản xuất tiểu, thủ công nghiệp ở nông thôn: Chế biến, bảo quản nông, lâm, thủy sản; Sản xuất vật liệu xây dựng, đồ gỗ, mây tre đan, gốm sứ, thủy tinh, dệt may, cơ khí nhỏ ở nông thôn; Xử lý, chế biến nguyên vật liệu phục vụ sản xuất ngành nghề ở nông thôn.

- Sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ.

- Xây dựng, vận tải trong nội bỗ xã, liên xã và các dịch vụ khác phục vụ sản xuất và đời sống dân cư nông thôn, nông lâm thủ sản. Các hoạt động này có thể do các hộ gia đình, cá nhân, các tổ, nhóm hợp tác, hợp tác xã, doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh,… thực hiện.

Quý đối tác có nhu cầu thuê đất tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, vui lòng liên hệ đến Hotline phòng Kinh doanh: 1900.888.858 hoặc Email: Info@iipvietnam.com

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
CHUYỂN NHƯỢNG 15HA ĐẤT PHI NÔNG NGHIỆP TẠI HUYỆN DIÊN KHÁNH, TỈNH KHÁNH HÒA
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo