Chuyển nhượng 25000m2 đất sản xuất kinh doanh tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc - Mã: 7281

55,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ 1. Chuyển nhượng 2.5 ha đất tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc 2. Địa điểm: Huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc 3. Thời hạn sử dụng đất: Đến năm 2045 4. Giá chuyển nhượng: 55 USD/m2 5. Hình thức chuyển nhượng: Chuyển nhượng cổ phần

🎯 Mục đích sử dụng: Xây dựng cơ sở sản xuất, kinh doanh

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 25.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2045

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: , Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

CHUYỂN NHƯỢNG 2.5 HA ĐẤT TẠI HUYỆN BÌNH XUYÊN, TỈNH VĨNH PHÚC

1. Diện tích đất: 25000m2

2. Địa điểm: Huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

3. Thời hạn sử dụng đất: Đến năm 2045

4. Giá chuyển nhượng: 55 USD/m2

5. Hình thức chuyển nhượng: Chuyển nhượng cổ phần

Huyện Bình Xuyên là một huyện có vị trí chiến lược, giao thông thuận lợi bậc nhất của tỉnh Vĩnh Phúc. Nằm gần các trục giao thông quan trọng như Quốc lộ 2, Quốc lộ 2A, Quốc lộ 18, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, cách Hà Nội chỉ khoảng 40km là điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa và tiếp cận thị trường lớn, dễ dàng tiếp nhận các nguồn lực và phục vụ việc xuất khẩu sản phẩm.

Hiện nay, huyện Bình Xuyên đã và đang đẩy mạnh và phát triển hạ tầng với các Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp, khu chế xuất, các cơ sở sản xuất kinh doanh, do đó tại đây đã đẩy mạnh hoàn thiện các dịch vụ tiện ích phục vụ cho sản xuất kinh doanh như điện, nước, viễn thông...để tạo điều kiện thuận lợi trong sản xuất hàng hóa. Đặc biệt, huyện Bình Xuyên đang tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng như Khu công nghiệp, khu đô thị, khu dân cư, hệ thống giao thông, trường học, bệnh viện...để thu hút đầu tư của các doanh nghiệp và phát triển kinh tế trên địa bàn.

Với dân số đông đúc, huyện Bình Xuyên cung cấp lực lượng lao động dồi dào và đa dạng về trình độ, từ lao động chưa qua đào tạo đến người lao động có trình độ cao trên địa bàn và các khu vực lân cận.

Các cơ quan chính quyền địa phương trong khu vực cũng thường đưa ra các chính sách hỗ trợ, ưu đãi cho các doanh nghiệp đầu tư, nhằm thu hút vốn và giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Chuyển nhượng 25000m2 đất sản xuất kinh doanh tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo