Chuyển nhượng 7 ha đất trong Cụm công nghiệp đã có nhà văn phòng và trạm điện tại Hải Dương - Mã: 5196

80,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Chuyển nhượng 7ha đất công nghiệp tại Hải Dương - Diện tích: 70.000m2 - Thời hạn sử dụng đất: đến năm 2060 - Hình thức chuyển nhượng: Chuyển nhượng tài sản trên đất - Đất pháp lý đầy đủ, bàn giao ngay - Giá: 80 USD/m2 (chưa bao gồm VAT)

🎯 Mục đích sử dụng: Đất trong Cụm công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 70.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2060

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: , Huyện Bình Giang, Hải Dương

Diện tích văn phòng: 1700 m²

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

Chuyển nhượng 70.000m2 đất đã có nhà điều hành, trạm điện trong Cụm công nghiệp tại Hải Dương

- Diện tích: 70.000m2

- Thời hạn sử dụng đất: 2060

- Hình thức chuyển nhượng: Chuyển nhượng tài sản trên đất

- Khu đất đã có nhà điều hành 1.700m2 và 1 trạm biến áp 8.500 KVA + 1 trạm biến áp 1.250 KVA

- Giá chuyển nhượng: 80 USD/m2 (chưa bao gồm VAT)

- Đất có pháp lý đầy đủ, sẵn sàng bàn giao

Lý do các nhà đầu tư nên đầu tư mở nhà máy tại tỉnh Hải Dương

Tỉnh Hải Dương nằm ở vị trí trung tâm Đồng bằng sông Hồng, thuộc tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Đây là vị trí có ý nghĩa chiến lược quan trọng, là cửa ngõ giao thương, thu hút đầu tư của cả nước và quốc tế.

Hải Dương là tỉnh thành có dân số đông thứ 3 khu vực Bắc Bộ (sau Hà Nội và Hải Phòng, 2 thành phố trực thuộc trung ương), trong đó lực lượng lao động trong độ tuổi lao động chiếm khoảng 60%, là nguồn nhân lực dồi dào cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tỉnh có nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các ngành kinh tế, trong đó có công nghiệp.

Tỉnh Hải Dương có hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không phát triển, kết nối thuận lợi với các trung tâm kinh tế lớn trong nước và quốc tế. Tỉnh cũng có hệ thống điện, nước, viễn thông,... hiện đại, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

Trong những năm gần đây, để phát triển nền kinh tế công nghiệp của tỉnh, Chính phủ và tỉnh Hải Dương đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ thu hút đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh.

Hiện nay, tỉnh Hải Dương đang phát triển các ngành công nghiệp như:

- Công nghiệp chế biến, chế tạo: Đây là ngành công nghiệp quan trọng nhất của tỉnh Hải Dương, chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu giá trị sản xuất công nghiệp của tỉnh. Các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo chủ lực của tỉnh Hải Dương bao gồm:

- Công nghiệp năng lượng: Hải Dương có tiềm năng lớn về phát triển các nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, năng lượng gió,... Tỉnh đang triển khai nhiều dự án phát triển năng lượng tái tạo, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

- Công nghiệp xây dựng: Công nghiệp xây dựng của tỉnh Hải Dương đang phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội của tỉnh. Tỉnh cũng đang thu hút đầu tư vào các dự án xây dựng các khu công nghiệp, khu đô thị,...

Với những tiềm năng và lợi thế trên, tỉnh Hải Dương có tiềm năng lớn trở thành một trung tâm công nghiệp quan trọng của vùng Đồng bằng sông Hồng và cả nước, là điểm sáng thu hút đầu tư của cả nước.

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Chuyển nhượng 7 ha đất trong Cụm công nghiệp đã có nhà văn phòng và trạm điện tại Hải Dương
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo