DANH MỤC DỰ ÁN CÔNG NGHIỆP TRỌNG ĐIỂM THU HÚT ĐẦU TƯ VÀO TỈNH NGHỆ AN ĐẾN NĂM 2030

Nghệ An là tỉnh nằm ở trung tâm vùng Bắc Trung bộ, giáp tỉnh Thanh Hóa ở phía Bắc, tỉnh Hà Tĩnh ở phía Nam, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào ở phía Tây với 419 km đường biên giới trên bộ; bờ biển ở phía Đông dài 82 km. Vị trí này tạo cho Nghệ An có vai trò quan trọng trong mối giao lưu kinh tế - xã hội Bắc - Nam, xây dựng và phát triển kinh tế biển, kinh tế đối ngoại và mở rộng hợp tác quốc tế.

Dự án kêu gọi đầu tư tại Nghệ An

Dự án kêu gọi đầu tư tỉnh Nghệ An

Nghệ An nằm trong hành lang kinh tế Đông - Tây nối liền Myanmar - Thái Lan - Lào - Việt Nam - Biển Đông theo đường 7 đến cảng Cửa Lò. Nằm trên các tuyến du lịch quốc gia và quốc tế (tuyến du lịch xuyên Việt; tuyến du lịch Vinh - Cánh đồng Chum - Luang-pra-bang - Viêng Chăn - Băng Cốc và ngược lại qua đường 7 và đường 8).

Với vị trí như vậy, Nghệ An đóng vai trò quan trọng trong giao lưu kinh tế, vận chuyển hàng hoá với cả nước và các nước khác trong khu vực, nhất là các nước Lào, Thái Lan và Trung Quốc, sở hữu điều kiện thuận lợi để kêu gọi đầu tư phát triển kinh tế - xã hội và đặc biệt là thu hút FDI công nghiệp.

Không chỉ có vậy với nỗ lực của chính quyền địa phương trong việc cải thiện môi trường thu hút đầu tư nên trong những năm qua, Nghệ An luôn nằm trong top những tỉnh thành thu hút vốn FDI tốt nhất cả nước.

Với mong muốn mang lại những thông tin minh bạch nhất cho các Nhà đầu tư trong và ngoài nước, IIP VIETNAM xin gửi tới Quý bạn đọc toàn bộ thông tin về các dự án công nghiệp Nghệ An đang kêu gọi đầu tư tại đây.

Chat qua zalo