Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2021

Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2021 là những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực đầu tư khu công nghiệp, trong đó đứng đầu là Tổng công ty Becamex IDC

Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2021. Trong đó, Tổng công ty Becamex IDC lọt Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2021.

Để được xếp hạng vào 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2021 là sự nỗ lực không ngừng của Tổng công ty, Công ty nêu trên trong rất nhiều năm qua.

Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản công nghiệp Việt Nam được Vietnam Report đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 2 và 3 năm 2021.

Nổi lên trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản công nghiệp là Tổng công ty Becamex IDC. Tổng công ty Becamex IDC hiện sở hữu đội ngũ nhân sự tiếp thị có trình độ ngoại ngữ tốt, và đội ngũ tiếp thị người bản xứ tại nhiều quốc gia trên tất cả các châu lục. Đội ngũ nhân lực marketing chất lượng cao này có thể tiếp cận được nhiều thị trường khác nhau, từ châu Á (Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản); đến châu Âu (Đức, Pháp, Italy, …), châu Mỹ (Mỹ, Canada). Ngoài ra, đội ngũ nhân sự Becamex IDC cũng rất chủ động tiếp cận với các cơ quan quốc tế, ngoại giao trong nước và quốc tế, nhằm đảm bảo được việc cung cấp và chuyển giao những thông tin cần thiết một cách nhanh chóng, kịp thời.

Sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm, Viglacera là một trong các Tổng công ty được xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản công nghiệ, Viglacera là một trong những doanh nghiệp triển khai KCN tập trung đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, 11 KCN đã đi vào hoạt động, trong đó có 10 KCN tại Việt Nam và 01 KCN tại Cuba, tổng quy mô hơn 4.000 héc-ta, thu hút hơn 300 nhà đầu tư trên khắp thế giới, trong đó có nhiều thương hiệu uy tín như: Samsung, Orion, Canon, Foxconn, Hyosung, Qisda, Toyoda Gosei… Những nơi Viglacera đặt chân tới luôn trở thành điểm đến tin cậy đối với nhà đầu tư, đồng thời đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Tổng công ty Sonadezi nằm trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản công nghiệp. Chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư khu công nghiệp, lãnh đạo Tổng công ty Sonadezi cho biết, những thành công trong phát triển KCN của Sonadezi trước hết xuất phát từ quan điểm làm KCN phải mang tính bền vững, bảo vệ môi trường và gắn với sự phát triển bền vững của khách hàng, địa phương. Đồng thời, Sonadezi luôn giữ uy tín, làm đúng và thực hiện đầy đủ những cam kết với khách hàng về dịch vụ, hạ tầng trong KCN.

Chat qua zalo