TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN ĐAM MÊ VỀ LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP TRÊN TOÀN QUỐC QUÝ 4 NĂM 2024

Việt Nam đang là điểm đến hấp cho các Nhà đầu tư nước ngoài, do đó nhu cầu thuê, mua đất, nhà xưởng trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp hoặc các nhà máy bên ngoài khu công nghiệp, cụm công nghiệp ngày càng tăng. IIP - Cổng thông tin bất động sản công nghiệp Việt Nam (iipvietnam.com), đang tìm kiếm những cộng tác viên đam mê và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp trên khắp cả nước. Đây là cơ hội lý tưởng cho những ai mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và có thể tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng lớn.

1. Giới thiệu về IIP

IIP - Cổng thông tin bất động sản công nghiệp Việt Nam là nền tảng hàng đầu chuyên kết nối các nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu thuê, mua đất, nhà xưởng với chủ đầu tư các dự án bất động sản công nghiệp tại Việt Nam và cung cấp các dịch vụ liên quan đến bất động sản công nghiệp. Từ khi thành lập đến nay, IIP đã từng bước xây dựng hệ thống thông tin phong phú về các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên toàn quốc, các dự án bất động sản công nghiệp mới, cùng với các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

2. Nhu cầu tuyển dụng cộng tác viên

Xuất phát từ miền Bắc, đến nay IIP đang hoạt động cả miền Bắc, miền Nam và miền Trung. IIP hiện đang mở rộng quy mô và tăng cường phát triển mạng lưới cộng tác viên trên khắp cả nước, đặc biệt các tỉnh miền Nam và miền Trung. Đây là cơ hội tốt để những ai đam mê trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp có thể tham gia vào thị trường đang phát triển và đầy tiềm năng này.

3. Nhiệm vụ của cộng tác viên tại IIP

Tùy theo năng lực của cộng tác viên mà công việc của các cộng tác viên có thể sẽ khác nhau. Nhiệm vụ của cộng tác viên của IIP bao gồm nhưng không giới hạn các công việc chính sau:

(1) Tìm kiếm, liên hệ, trao đổi để tạo quan hệ hợp tác và cập nhật thông tin về các khu công nghiệp, cụm công nghiệp mới trên cả nước (theo mẫu) và gửi về IIP để cập nhật lên Cổng thông tin bất động sản công nghiệp Việt Nam.

(2) Cập nhật các thông tin mới như giá, tỉ lệ lấp đầy, các doanh nghiệp đã thuê đất mở nhà máy trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp đã có (theo mẫu) và gửi về IIP để cập nhật lên Cổng thông tin bất động sản công nghiệp Việt Nam.

(3) Tìm kiếm các khách hàng nước ngoài hoặc trong nước đang có nhu cầu thuê, mua đất, nhà xưởng, nhà kho để mở nhà máy sản xuất, nhà kho tại Việt Nam.

(4) Tập hợp thông tin bất động sản công nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đưa đón khách hàng đi khảo sát, tư vấn các vấn đề liên quan cho khách hàng đang có nhu cầu thuê, mua đất, nhà xưởng, nhà kho để mở nhà máy sản xuất, nhà kho tại Việt Nam.

(5) Hỗ trợ khách hàng trong các quy trình giao dịch, ký kết hợp đồng, tư vấn các thủ tục đầu tư như chủ trương đầu tư, chứng nhận đăng ký đầu tư, thành lập doanh nghiệp.

(6) Tham gia các hoạt động xúc tiến đầu tư, kết nối khách hàng với các đối tác trong và ngoài nước.

4. Yêu cầu đối với cộng tác viên

IIP hướng đến việc hợp tác với các cộng tác viên có những đặc điểm sau:

(1) Đam mê lĩnh vực bất động sản công nghiệp.

(2) Tinh thần chủ động, kiên trì trong công việc.

(3) Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

(4) Kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng tốt.

(5) Xác định theo đuổi lĩnh vực bất động sản công nghiệp và/hoặc cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan đến bất động sản công nghiệp.

(6) Có kiến thức cơ bản về thị trường bất động sản hoặc sẵn sàng chịu học hỏi

5. Quyền lợi khi trở thành cộng tác viên của IIP

Khi tham gia vào đội ngũ cộng tác viên của IIP, bạn sẽ có cơ hội nhận được những quyền lợi sau:

(1) Tỉ lệ chia sẻ hoa hồng/doanh thu cao nhất so với các đơn vị trong ngành

(2) Cơ hội mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

(3) Được đào tạo, hướng dẫn về các kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, sau một thời gian cộng tác, các cộng tác viên có đủ tự tin và trình độ để tự mở doanh nghiệp riêng của mình

6. Cách thức tham gia cộng tác viên tại IIP

Nếu các thông tin ở trên phù hợp với bạn và bạn hứng thú với vị trí cộng tác viên của IIP, vui lòng IIP - Cổng thông tin bất động sản công nghiệp Việt Nam qua:

Hotline: 1900 888 858

Website: iipvietnam.com

Email: info@iipvietnam.com

IIP - Cổng thông tin bất động sản công nghiệp Việt Nam luôn chào đón những cộng tác viên tài năng và khát khao tham gia vào thị trường bất động sản công nghiệp đầy tiềm năng và đang phát triển vũ bão trên cả nước. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp tại Việt Nam, đây là thời điểm tuyệt vời để những ai yêu thích lĩnh vực bất động sản công nghiệp bước chân vào nghề và tạo nên sự nghiệp thành công tại IIP.

Hãy nhanh chóng ứng tuyển và cùng IIP xây dựng những thành công mới trong tương lai! 

Chat qua zalo