KHU CÔNG NGHIỆP DEEP C HẢI PHÒNG I - HẢI PHÒNG

$125.0
  •  541
  •  Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng I, Quận Hải An, Hải Phòng
  •  Pháp lý: Chưa cập nhật

KHU CÔNG NGHIỆP DEEP C HẢI PHÒNG I - HẢI PHÒNG

Tên: Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng I

Mã số: DEEPCHAIPHONGI - IP - HP

Địa chỉ: Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng

Thời gian vận hành: 2008 - 2058

Tổng diện tích: 541 ha

Giá: 125 USD/m2/chu kỳ thuê

Tổng quan chung về thành phố Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ.

Hải Phòng là đầu mối giao thông đường biển phía Bắc. Với lợi thế cảng nước sâu nên vận tải biển rất phát triển, đồng thời là một trong những động lực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Là Trung tâm kinh tế - khoa học - kỹ thuật tổng hợp của Vùng duyên hải Bắc Bộ và là một trong 2 trung tâm phát triển của Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Hải Phòng có nhiều khu công nghiệp, thương mại lớn và trung tâm dịch vụ, du lịch, giáo dục, y tế và thủy sản của vùng duyên hải Bắc Bộ Việt Nam.

Những lợi thế của Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng I

Vị trí chiến lược

Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng I có vị trí kết nối trực tiếp với các cảng Đình Vũ, cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng (cảng nước sâu Lạch Huyện) và kết nối thuận tiện với nút ra cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi về giao thông của cả đường bộ, đường hàng không và đường biển

- Cách cảng Lạch Huyện khoảng 23km;

- Cách cảng Cái Lân khoảng 43km;

- Cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 12km;

- Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 120km;

- Cách sân bay Cát Bi khoảng 10km;

- Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 140km;

- Cách nhà máy LG Hải Phòng khoảng 30km.

Sơ đồ kết nối vị trí 

Nguồn lao động dồi dào

Dân số trung bình của tỉnh Hải Phòng năm 2022 ước đạt 1,2 triệu lao động, trong đó 85% đã qua đào tạo, là nguồn cung lao động lớn cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng I

Hệ thống cấp điện

Nguồn cấp điện phục vụ sản xuất khu công nghiệp được lấy từ lưới điện quốc gia thông qua 2 hệ thống trạm biến áp độc lập là Trạm biến áp 110/22kV Đình Vũ được đầu tư xây dựng tại khu công nghiệp với công suất 2x63 MVA và từ nguồn điện nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng - Đình Vũ.

Hệ thống cấp nước

Khu công nghiệp Deep C được đầu tư xây dựng hệ thống xử lý và cung cấp nước sạch có công suất 63.000 m3/ngày đêm. Hệ thống xử lý nước sạch có khả năng khử khoáng cho phép khả năng cung cấp nước tinh khiết cho các nhà máy sản xuất có yêu cầu cao về tiêu chuẩn nguồn nước. 

Hệ thống xử lý nước thải

Công suất 24.000 m3/ngày.đêm.

Hệ thống đường giao thông nội khu

Đường trục chính trong khu công nghiệp có chiều rộng 68m, các đường nhánh trong khu công nghiệp có chiều rộng 34m, trong đó chiều rộng lòng đường là 15m (2 bên). Toàn bộ hệ thống đường giao thông trong khu công nghiệp đều được bố trí hệ thống chiếu sáng, cây xanh, dải phân cách và vỉa hè hai bên tạo sự đồng bộ.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Đường ống cấp nước phòng cháy trong khu công nghiệp được bố trí theo dạng mạch vòng và được hạ ngầm, chạy dọng theo các tuyến đường giao thông trong khu công nghiệp với công suất cấp nước chữa cháy đạt tối đa 480 m3/giờ với áp lực từ 4-7 bar. Các họng nước chữa cháy được bố trí với bán kính phục vụ từ 120m-150m/mỗi trụ cùng với hệ thống máy bơm và đội ngũ nhân viên phòng cháy, chữa cháy túc trực 24/7 cho khả năng ứng phó kịp thời với mọi sự cố hỏa hoạn trong khu công nghiệp.

Hệ thống thông tin liên lạc

Hệ thống cap viễn thông và Internet được đi ngầm thông qua hệ thống cống cáp kỹ thuật và đấu nối tới từng lô đất trong khu công nghiệp theo nhu cầu sử dụng.

Ngành nghề thu hút đầu tư tại Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng I

- Linh kiện ngành năng lượng tái tạo;

- Sản xuất ô tô và phụ tùng;

- Công nghiệp hóa chất, hóa dầu;

- Công nghiệp nặng;

- Công nghiệp phụ trợ;

- Kho bãi và các ngành dịch vụ logistic.

Chính sách ưu đãi đầu tư tại Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng I

Khu công nghiệp nằm trong Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, do đó các dự án đầu tư vào khu công nghiệp được hưởng đầy đủ các chính sách về ưu đãi thuế ở mức cao nhất theo quy định về thuế

Ưu đãi về thuế thu nhập doanh nghiệp

Được áp dụng mức thuế suất ưu đãi ở mức 10% trong vòng 15 năm đầu. Đồng thời, miễn 100% tiền thuế TNDN trong 4 năm đầu và giảm 50% tiền thuế trong 9 năm tiếp theo. Thuế suất trung bình phải nộp trong 15 năm đầu tiên là 4.35%.

Ưu đãi về thuế xuất nhập khẩu

Miễn thuế nhập khẩu đối với hàng hóa thuộc danh mục ưu đãi thuế được nhập khẩu để tạo lập tài sản cố định cho doanh nghiệp.

Quy định về quản lý xây dựng

Loại công trình được xây dựng

Nhà xưởng sản xuất, nhà kho, nhà điều hành, nhà ăn công nhân và các công trình phụ trợ như: nhà để xe, nhà bảo vệ, trạm điện và bể nước PCCC,...

Công trình cấm xây dựng

Xây dựng nhà ở, công trình khai thác nước ngầm.

Mật độ xây dựng: 60%

Tầng cao tối đa: 2 tầng

Hệ số sử dụng đất: 1.2 lần

Thời hạn sử dụng đất: đến năm 2058

Đơn giá thuê đất và các chi phí tại Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng I

Giá thuê cơ sở hạ tầng: 125 USD/m2/thời hạn thuê đất

Phí quản lý: 0,8 USD/m2/năm

Phí xử lý nước thải: 0,9 USD/m3

Đơn giá nước sạch: 20.200 VNĐ/m3

Đơn giá điện:

- Giờ bình thường: 1.669 VNĐ/kWH

- Giờ cao điểm: 3.093 VNĐ/kWH

- Giờ thấp điểm: 1.084 VNĐ/kWH

Liên hệ

Quý đối tác có nhu cầu thuê đất mở nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng I, thành phố Hải Phòng, vui lòng liên hệ đến Hotline phòng kinh doanh: 1900.888.858 hoặc Email: info@iipvietnam.com.

Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
KHU CÔNG NGHIỆP DEEP C HẢI PHÒNG I - HẢI PHÒNG
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
 TÌM KIẾM NHANH
Chat qua zalo