BÁN 10HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HUYỆN KIẾN XƯƠNG - TỈNH THÁI BÌNH - Mã: 8267

70,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Bán 10ha đất công nghiệp tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình 1. 1. Bán 10ha đất trong cụm công nghiệp Bình Minh 2. Giá bán: 70 USD/m2 (chưa bao gồm VAT) 4. Thời hạn sử dụng đất: Đến năm 2071 5. Hình thức chuyển nhượng: Khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư hạ tầng 6. Ngành nghề: Phù hợp nhiều ngành nghề

🎯 Mục đích sử dụng: Đất Cụm công nghiệp

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 100.000 m²

🕛 Thời hạn sử dụng đến năm: 2071

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: , Huyện Kiến Xương, Thái Bình

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

THÔNG TIN CHI TIẾT LÔ ĐẤT 10HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP CẦN BÁN TẠI HUYỆN KIẾN XƯƠNG, TỈNH THÁI BÌNH

1. Diện tích lô đất: 100.000m2

2. Thời hạn sử dụng đất: đến năm 2071

3. Giá thuê đất: 70 USD/m2 (chưa bao gồm VAT).

4. Các chi phí dịch vụ, quản lý cơ sở hạ tầng áp dụng theo quy định toàn khu công nghiệp.

Giới thiệu về Huyện Kiến Xương – Thái Bình

Để tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế, những năm qua huyện Kiến Xương đã tích cực khai thác tiềm năng, thế mạnh, đẩy mạnh thu hút các doanh nghiệp về đầu tư tại địa bàn. Nhờ đó kinh tế của huyện tăng trưởng khá, giá trị sản xuất bình quân 5 năm 2015 – 2020 tăng 9,85% năm, năm 2021 tăng 7,0%.

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh cùng sự năng động, sáng tạo, quyết tâm, chung sức đồng lòng của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân, huyện Kiến Xương đã phối hợp với các sở, ngành cung cấp thông tin, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của huyện, tăng cường cải cách hành chính, giải phóng mặt bằng, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp đến đầu tư sản xuất, kinh doanh. Song song với việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, huyện xác định phát triển hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, xây dựng cơ chế phù hợp là nhiệm vụ trọng tâm, là động lực thu hút đầu tư..., từ đó thu hút nhiều nhà đầu tư đến với huyện.

Huyện Kiến Xương có vị trí địa lý thuận lợi khi nằm gần các tuyến đường chính qua Tỉnh Thái Bình như đường Quốc lộ 10, 21 và 37. Huyện cũng có hai cảng biển lớn là cảng Kỳ Khê và cảng Bắc Điền Hải.

Huyện Kiến Xương hiện tại cũng áp dụng các chính sách hỗ trợ đầu tư cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp. Miễn thuế nhập khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu để tạo tài sản cố định của dự án đầu tư vào lĩnh vữ được ưu đã về thuế nhập khẩu. Nguyên liệu, vật tư, linh kiện trong nước chưa sản xuất được nhập khẩu để sản xuất của dự án đầu tư thuộc mục ngành, nghề đặc biệt ưu đãi đầu tư. Doanh nghiệp công nghệ cao, doanh nghiệp khoa học và công nghệ tổ chức khoa học và công nghệ được miễn thuế nhập khẩu trong thời hạn 05 năm.

Các khu công nghiệp tại đây đang phát triển một cách bền vững, với sự đầu tư và phát triển hạ tầng. Cùng với sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng và chính sách hỗ trợ, huyện Kiến Xương có tiềm năng lớn phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghiệp.

Huyện Kiến Xương cũng là huyện có dân số đông và nguồn lao động trẻ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân lực cho hoạt động sản xuất trong khu công nghiệp.

Hiện nay, huyện Kiến Xương đang phát triển Cụm công nghiệp Bình Minh với tổng diện tích 70,14 ha. Cụm công nghiệp Bình Minh mở ra thu hút đầu tư ở các ngành nghề như: Dệt may (không có tẩy nhuộm); Sản xuất giày dép (không có thuộc da, sơ chế da, suất bộ phận bằng da của giày, dép); Sản phẩm bao bì (không sử dụng nguyên liệu tái chế); Sản xuất dược, mỹ phẩm, thiết bị, dụng cụ y tế; sản xuất dụng cụ thể dục, thể thao; điện, điện tử; Chế biến nông sản thực phẩm, hàng tiêu dùng (không sản xuất thuốc lá, chế biến tinh bột sắn; sản xuất bột ngọt - mì chính; sản xuất thức ăn chăn nuôi), nhà xưởng cho thuê, Công nghiệp hỗ trợ, Dịch vụ cho sản xuất công nghiệp.

Với những thế mạnh như vị trí địa lý, giao thông thuận lợi, hạ tầng phát triển, diện tích và quỹ đất dồi dào, chính sách hỗ trợ đầu tư, cung cấp nguồn lao động lớn, điều này tạo điều kiện thuận lợi và tiềm năng lợi nhuận cho các doanh nghiệp đầu tư mở nhà máy và sản xuất kinh doanh tại địa bàn. 

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
BÁN 10HA ĐẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HUYỆN KIẾN XƯƠNG - TỈNH THÁI BÌNH
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo