Khu Công nghiệp Bá Thiện II - Vĩnh Phúc

$60.0
  •  308.83ha
  •  , Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  •  Pháp lý: Chưa cập nhật

Khu công nghiệp (KCN) Bá Thiện 2 – Vĩnh Phúc (Bathien2-IP - Vinhphuc)

Tổng quan chung về Khu công nghiệp Bá Thiện 2

Trong những năm qua, Bình Xuyên trở thành một trong những huyện có ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất tỉnh Vĩnh Phúc. Thành công đó có đóng góp của các KCN, trong đó có KCN Bá Thiện II, hiện đang là địa điểm đầu tư hấp dẫn, thu hút 100% doanh nghiệp FDI.
Khu công nghiệp Bá Thiện 2 được phát triển theo xu hướng thân thiện với môi trường, phục vụ các ngành công nghiệp nhẹ, điện tử và các ngành công nghệ cao có liên quan cụ thể đến sự phát triển bền vững của môi trường. Đây đã và đang là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư 
KCN Bá Thiện II có tổng diện tích 308 ha, nằm trên 3 xã: Thiện Kế, Bá Hiến và Trung Mỹ của huyện Bình Xuyên do Công ty TNHH Vina CPK thuộc quỹ đầu tư VinaCapital làm chủ đầu tư. 
Theo kế hoạch KCN Bá Thiện sẽ được xây dựng trong 4 giai đoạn, trong đó: Giai đoạn 1 và giai đoạn 2 đã hoàn thành; hiện đang tiếp tục triển khai đầu tư hạ tầng giai đoạn 3 và giai đoạn 4. Thời gian tới, đơn vị mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm, triển khai các dự án mang tính xã hội như: Khu thiết chế văn hóa KCN, quan tâm hỗ trợ, hình thành dự án khu nhà ở cho công nhân có thu nhập thấp, hỗ trợ công tác giải phóng mặt bằng... nhằm tạo điều kiện cho công nhân yên tâm gắn bó với KCN cũng như đơn vị tiếp tục thu hút được nhà đầu tư, đẩy nhanh tiến độ lấp đầy.

Vị trí địa lý và Giao thông

Khu công nghiệp Bá Thiện 2 thuộc huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, với việc nằm ngay sát đường Cao tốc Nội Bài - Lao Cai 6 km tại km số 30, khu công nghiệp Bá thiện chỉ cách Hà Nội 30km, gần TP Vĩnh Phúc 10km, đường đến Sân Bay Nội Bài tối ưu khoảng 20km, và cách cảng biển Hải Phòng 100km
Với đặc thù của các KCN là lượng xe có tải trọng lớn thường xuyên ra vào, Chủ đầu tư - Công ty TNHH Vina CPK đã chú trọng thiết kế và xây dựng hệ thống giao thông nội bộ với thiết kế hợp lý từ 2 đến 6 làn đường, chiều rộng từ 19,5m –39m theo tiêu chuẩn đường bê tông giúp hạn chế tối đa việc các nhà máy phải phân bố lại kế hoạch sản xuất do việc nâng cấp sửa chữa mặt đường gây ra. Hệ thống đường nội bộ của KCN còn được bổ sung một diện tích lớn cây xanh, thảm cỏ trên vỉa hè và dải phân cách để tạo ra cảnh quan xanh mát cho toàn bộ KCN.

Cơ sở hạ tầng và tiện ích khác

Toàn bộ hệ thống cấp thoát nước của KCN đều được đi ngầm bên dưới hành lang hai bên đường tạo ra sự an toàn và vệ sinh chung cho các phương tiện và công nhân lưu thông trong KCN. 
Đường dây tải điện 110/22 kV của KCN được cung cấp từ trạm biến áp Thiện Kế có công suất 63 MVA cho giai đoạn 1, với tiến độ sẽ tăng lên 126 MVA khi hoàn thành. Các điểm đấu nối điện được bố trí tới chân hàng rào lô đất của khách hàng và thường xuyên được KCN phối hợp cùng đơn vị có chuyên môn trong việc quản lý, duy tu, bảo trì theo định kỳ nhằm đảm bảo cung cấp điện thông suốt cho quá trình sản xuất của các nhà máy.
Nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển công nghiệp bền vững, trong đó có vấn đề bảo vệ môi trường, đặc biệt là việc xử lý nước thải từ các nhà máy trong quá trình hoạt động sản xuất, Nhà máy xử lý nước thải của KCN Bá Thiện II đã được đầu tư đồng bộ và được xây dựng bởi Tập đoàn KOASTAL - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà máy xử lý nước thải cho các KCN, với hệ thống xử lý nước thải đáp ứng xử lý nước thải tiêu chuẩn loại A (TCVN), tổng công suất theo thiết kế là nước sạch: 10.000m3/ngày đêm, nước thải: 5.000m3/days
Ngoài việc xây dựng hạ tầng chất lượng cao, KCN Bá Thiện II cung cấp hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác bao gồm: Dịch vụ an ninh 24/7, phòng cháy chữa cháy, kho vận, bảo trì bảo dưỡng, xây dựng nhà xưởng, thu gom rác thải, ngân hàng,...
Nắm bắt xu hướng đầu tư của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, KCN Bá Thiện II đã bố trí những lô đất với đầy đủ hạ tầng và vị trí phù hợp để cung cấp các giải pháp xây dựng nhà xưởng tiêu chuẩn và nhà xưởng nâng cao theo đơn đặt hàng của nhà đầu tư.
Có thể nói, với những yếu tố đầu tư hấp dẫn, KCN Bá Thiện II đã trở thành nơi thu hút đầu tư phát triển, khai thác và nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, tạo nguồn thu cho ngân sách, là kênh quan trọng tiếp thu công nghệ và kinh nghiệm quản lý tiên tiến từ các nước phát triển.

Các nhà đầu tư nước ngoài tiêu biểu trong KCN

KCN Bá Thiện II không chỉ đáp ứng được yêu cầu của các nhà đầu tư trong nước mà KCN còn vượt qua những yêu cầu khắt khe của các nhà đầu tư nước ngoài với 100% là các nhà đầu tư nước ngoài đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, …. 
KCN Bá Thiện II - Vĩnh Phúc hiện có gần 30 dự án đã đăng ký đầu tư. Trong đó, 17 dự án đã đi vào hoạt động với số vốn đăng ký trên 260 triệu USD, một số nhà đầu tư tiêu biểu như: Công ty TNHH Sơn Nippon Paint Vĩnh Phúc (Nhật Bản), Vina Union, Sekonix Vina (Hàn Quốc), Datatronic (Hàn Quốc), Proctec (Mỹ)
Thời gian và chi phí 
Thời gian dự án: 50 năm kể từ ngày cấp chứng nhận đầu tư.
Nhà đầu tư có thể thuê lâu dài hoặc chuyển nhượng, đầu tư
Trong quá trình thuê nhà đầu tư có thể cho thuê lại hoặc chuyển nhượng lại cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ khác
Giá cả: giá cho thuê đất đã có hạ tầng khoảng 55 - 65USD/m²/đời dự án; phí quản lý KCN 0,35 USD/m²/năm, diện tích xưởng khoảng: 1.000-2.000 m2 với giá thuê xưởng khoảng 3,5 USD/m2.

Nguồn nhân lực và mức lương trung bình nhân sự (nếu có)

Với nguồn lao động trẻ dồi dào đáp ứng nhu cầu lao động phổ thông cho các nhà đầu tư. Với khoảng cách gần Hà Nội, các chuyên gia và cán bộ chuyên môn dễ dàng tham gia cùng nhà đầu tư phát triển nhà máy và doanh nghiệp của mình
Mức lương trung bình của lao động phổ thông ở đây dao động từ 6 đến 9 triệu đồng/tháng
Các kỹ sư, cán bộ phòng ban chuyên môn sẽ có mức lương cao hơn tùy thuộc vào vị trí công việc dao động từ 8 đến 25 triệu đồng.

Một số ưu đãi đối với nhà đầu tư nước ngoài vào KCN Bá thiện II đặc biệt:

Miễn thuế 02 năm; Giảm 50% cho 04 năm tiếp theo 
Miễn phí 1 tháng setup

Khu công nghiệp Bá Thiện II- Vĩnh Phúc

  • Tên: Khu Công nghiệp Bá Thiện II - Vĩnh Phúc
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Vina - CPK
    Trụ sở công ty
    KHU CÔNG NGHIỆP BÁ THIỆN II- Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
    Điện thoại: + 84 (0) 2113 899 007
    Fax: + 84 (0) 2113 816 007
  • Mã số: BA THIEN II - IP - VINH PHUC - Thời gian vận hành: 2016
  • Địa chỉ: xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Tổng diện tích: 308.83ha
  • Diện tích xưởng: 2000m² Land: Minimum land plot: 10,000 m2 Factory: Built up area:1,000m2
  • Mật độ XD (%): 60 (%)
  • Giá: 60 USD/m2 chưa bao gồm VAT, phí quản lý, bảo hiểm, điện nước.

Ghi chú:

KCN Bá Thiện II đã bố trí những lô đất với đầy đủ hạ tầng và vị trí phù hợp để cung cấp các giải pháp xây dựng nhà xưởng tiêu chuẩn và nhà xưởng nâng cao theo đơn đặt hàng của nhà đầu tư

Hạng mục Chi tiết
OVERVIEW:
Nhà đầu tư hạ tầng Công ty TNHH Vina - CPK
Địa điểm xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
Diện tích Tổng diện tích 308.83
Diện tích đất xưởng 228,368
Diện tích còn trống  
Tỷ lệ cây xanh 15%
Thời gian vận hành 50 years
Nhà đầu tư hiện tại 17 Investors: Protect Co.,ltd, Datatronic Co., ltd, Thuan An Co.,ltd, Tal Vietnam Co.,ltd; SBK-Vina Co',ltd; DST, NewFlex…
Ngành nghề chính Công nghiệp công nghệ cao, Công nghiệp viễn thông, linh kiện điện tử, Lắp ráp, sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô, xe máy, Logistics và các ngành công nghiệp hỗ trợ khác, Sản xuất trang thiết bị công nghiệp
Tỷ lệ lấp đầy 50%
LOCATION & DISTANCE:
Đường bộ To Hanoi City: 50km, To Vinh Yen city: 10km, To Noibai - Lao cao High Express: 6km
Hàng không To Noi Bai International airport: 30km
Xe lửa Yes (8km)
Cảng biển To Hai Phong port: 120km
INFRASTRUCTURE:
Địa chất Hard soil: 1,5-2,5kg/cm2
Giao thông nội khu Đường chính Width: 39m, Number of lane: 4-6 lanes
Đường nhánh phụ Width: 19.5m, Number of lane: 2 lanes
Nguồn điện Điện áp Power line: 110/22KV
Công suất nguồn 126MW
Nước sạch Công suất 3.000 m3/days
Công suất cao nhất 10.000 m3/days
Hệ thống xử lý nước thải Công suất 10.000m3/days
Internet và viễn thông ADSL, Fireber & Telephone line
LEASING PRICE:
Đất Giá thuê đất 65 USD
Thời hạn thuê 50 years
Loại/Hạng Level A
Phương thức thanh toán 12 months
Đặt cọc 5%
Diện tích tối thiểu 1ha
Xưởng $3
Phí quản lý Phí quản lý 0.35 USD/m2
Phương thức thanh toán yearly
Giá điện Giờ cao điểm 0.1 USD
Bình thường 0.05 USD
Giờ thấp điểm 0.03 USD
Phương thức thanh toán Monthly
Nhà cung cấp EVN
Giá nước sạch Giá nước 0.4 USD/m3
Phương thức thanh toán Monthly
Nhà cung cấp nước Charged by Gov. suppliers
Phí nước thải Giá thành 0.28 USD/m3
Phương thức thanh toán Monthly
Chất lượng nước trước khi xử lý Level B
Chất lượng nước sau khi xử lý Level A (QCVN 40:2011/BTNMT)
Phí khác Yes

Dịch vụ của chúng tôi:

Qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực hiện đầu tư dự án, với các Ban quản lý khu công nghiệp, với các chủ đầu tư dự án, phục vụ nhiều Nhà đầu tư trong và ngoài nước, chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau đây:
• Xúc tiến đầu tư (đất, nhà xưởng) trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và đất doanh nghiệp
• Hỗ trợ pháp lý & Tư vấn đầu tư các lĩnh vực liên quan đến bất động sản công nghiệp
• Kết nối Hợp tác đầu tư bất động sản công nghiệp

Liên hệ:

Công ty cổ phần xúc tiến đầu tư Khu công nghiệp Việt Nam

Điện thoại: 1900.8888.58

Email: Info@iipvietnam.com

Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Khu Công nghiệp Bá Thiện II - Vĩnh Phúc
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
 TÌM KIẾM NHANH
Chat qua zalo