Khu Công nghiệp Phú Hà - Phú Thọ

$50.0
  •  450ha
  •  , Thị xã Phú Thọ, Phú Thọ
  •  Pháp lý: Chưa cập nhật

Tổng quan về khu công nghiệp Phú Hà - Phú Thọ 

Theo quy hoạch được duyệt, Khu công nghiệp Phú Hà giai đoạn I có tổng diện tích trên 350ha, nằm trên địa bàn các xã Hà Thạch, Hà Lộc và Phú Hộ. Đây là khu công nghiệp hỗn hợp đa ngành, công nghệ cao, chủ yếu là công nghệ điện tử, vật liệu xây dựng cao cấp, chế biến thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng cơ khí, dược phẩm... Phạm vi ranh giới lập quy hoạch có trục đường chính đô thị 35m cắt ngang giữa Khu công nghiệp Phú Hà, tạo thành 2 phân khu phía Bắc và phía Nam. Địa hình chủ yếu là đồi thấp, thuận lợi cho công tác san nền, thoát nước, chi phí đầu tư hạ tầng thấp. Khu đô thị - dịch vụ liền kề đã được quy hoạch đồng bộ gắn với quy hoạch chung của thị xã Phú Thọ.
 
Trong đó, phân khu phía Bắc có diện tích trên 230ha, phân khu phía Nam trên 119ha. Quy hoạch sử dụng đất khu CN Phú Hà được xác định gồm: 258ha nhà máy, kho tàng; 14,64ha công trình hành chính, dịch vụ; 37,8ha đất cây xanh; 28,4ha đất giao thông và 11,18ha đất dành cho các khu kỹ thuật….với hệ thống điện; hệ thống cấp, thoát nước mưa; giao thông; thoát nước thải, vệ sinh môi trường đồng bộ. Nguồn vốn đầu tư, từ ngân sách Nhà nước và của các nhà đầu tư. Tiến độ thực hiện, giai đoạn I từ năm 2014-2021, dự kiến Dự án này sẽ chính thức được khởi công vào tháng 12/2014. 
Chắc chắn, Khu CN Phú Hà sẽ thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn và khi Khu CN này chính thức đi vào hoạt động, cơ cấu kinh tế của TX sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ, giải quyết nhiều việc làm và trực tiếp nâng cao đời sống cho lao động quanh vùng.
Lĩnh vực khu công nghiệp kêu gọi đầu tư: ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, chế biến thực phẩm, dược phẩm,.. công nghiệp nhẹ; các ngành công nghiệp lắp ráp hàng điện tử; công nghiệp chế tạo máy; công nghiệp chế tạo lắp ráp ô tô, xe máy ; sản xuất nguyên vật liệu xây dựng cao câp; kho tàng tập kết hàng hóa,kho chờ xuất, khu bảo thuế,..

Vị trí địa lý của khu công nghiệp Phú Hà:

Khu công nghiệp Phú Hà nằm ở trung tâm tỉnh Phú Thọ, thuộc địa bàn các xã Phú Hộ, Hà Lộc, Hà Thạch của Thị xã Phú Thọ. Có hệ thống giao thông thuận lợi cả đường thủy, đường bộ và đường sắt. Giáp với đường Hồ Chí Minh, gần vị trí nút giao IC9 lên đường Xuyên Á (cao tốc Hà Nội - Lào Cai), cách quốc lộ 2 khoảng 4 km. Gần sông Hồng và có tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai chạy qua,
  • Cách ga Phú Thọ 3 km.
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài 60 km.
  • Cách cảng biển Hải Phòng 190 km
  • Cách trung tâm thành phố Hà Nội 90 km. 
  • Cách Samsung Bắc Ninh 100km.

Cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp Phú Hà:

  • Hệ thống giao thông nội bộ: Hệ thống giao thoogn nội bộ được xây dựng hoàn chỉnh và bố trí trong khuôn viên của khu công nghiệp. Đường trung tâm KCN rộng 78m, đường nhánh rộng 40m và 16,5m. Dọc theo các đườngvả hè rộng từ 3-5m, là nơi bố trí các hành lang kỹ thuật như điện, cấp thoát nước, thông tin và được trang bị hệ thống đnè cao áp chiếu sáng, bóng cây xanh mát.
  • San nền: Nền khu công nghiệp được đào đắp lu lèn đảm bảo cốt thiết kế quy hoạch và yêu cầu kỹ thuật.
  • Cấp điện: Từ trạm biến áp của KCN thuộc hệ thống lưới điện quốc gia do đơn vị dịch vụ đầu tư xây dựng. Hệ thống đường dây 22 KV và 35 KV cấp điện đến chân hàng rào các nhà máy. Khu công nghiệp Phú Hà được cấp điện từ lưới điện quốc gia qua trạm biến áp 110/22 kV với công suất 63MVA. Hệ thống truyền tải điện dọc theo các lô đất để đảm bảo cấp điện đầy đủ và ổn định đến hàng rào cho mọi Nhà đầu tư trong khu công nghiệp. Nhà đầu tư có thể lựa chọn sử dụng điện trung thế hoặc hạ thế tùy theo nhu cầu.
  • Cấp nước: Hệ thống cấp nước riêng cho KCN, xây dựng hệ thống cấp nước đến chân hàng rào các nhà máy, đảm bảo nhu cầu sử dụng của các nhà máy. Nhà máy cấp nước với công suất 13.500m3/ ngày đêm ( đường kính của ống cấp nước từ D100mm- D300mm) độ sâu đặt ống trung bình 1,2m . Lấy trực tiếp từ nguồn nước ngầm.
  • Thoát nước: Hệ thống thoát nước mưa và nước thải được xây dựng riêng biệt , nước mưa được thu gom qua hệ thống cống và thoát ra các sông trong khu vực. Đường kính cống ngầm thoát nước mưa là D600mm- D1000mm trên nguyên tắc tự chảy.
  • Hệ thống xử lý nước thải và chất thải: Trạm xử lý nước thải có công suât 7.500m3/ ngày đêm ( Lượng nước thải được tính bằng 80% lượng nước cấp). Đường kính cống thoát nước thải D300mm- D900mm.
  • Thông tin liên lạc: Hệ thống thông tin liên lạc được xây dựng đến chân hàng rào các nhà máy, đáp ứng các loại dịch vụ, thông tin liên lạc trong nước và quốc tế do đơn vị dịch vụ đầu tư xây dựng và cung cấp trực tiếp cho doanh nghiệp.
  • Hạ tầng dịch vụ: Khu công nghiệp Phú Hà có hơn 146.000 m2 đất dành để xây dựng trung tâm điều hành cà các công trình dịch vụ - xã hội. Khu công nghiệp Phú Hà có đầy đủ các dịch vụ hải quan, ngân hàng, bưu điện, phục vụ nhu cầu hàng ngày của doanh nghiệp và công nhân làm việc tại khu công nghiệp. Bên cạnh đó, Phú Thọ có lực lượng lao động dồi dào cho các doạnh nghiệp KCN, chi phí công nhân thấp, đây là những điểm hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư.

Ưu đãi đầu tư:

- Thuế thu nhập doanh nghiệp:
+ Trường hợp doanh nghiệp được thành lập mới tù dự án đầu tư trong khu công nghiệp được miễn thuế 2 năm và giảm 50% số thuế phải noppj trong 4 năm tiếp theo.
+ Trường hợp đối với doanh nghiệp công nghệ cao,quy mô lơn, doanh nghiệp sử dụng nhiều lao đông: Áp dụng thuế suất 10% trong thời gian 15 năm, được miễn thuế tối đa không quá 4 năm và giảm 50% số thuế phải nộp tối đa không qua 9 năm tiếp theo.
- Thuế chuyển lợi nhuận ra nước ngoài: Được miễn
- Thuế giá trị gia tăng: Được miễn thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa là nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất, gia công hàng hóa xuất khẩu theo hợp đồng gia công xuất khẩu ký kết với bên nước ngoài.
- Thuế nhập khẩu:
+ Miễn thuế nhập khẩu hàng hóa để tạo tài sản cố định của dự án đầu tư vào lĩnh vực ưu đãi về thuế nhập khẩu
+ Miễn thuế nhập khẩu đối với nguyên liệu, vật tư nhập khẩu để sản xuất hàng xuất khẩu.
Dự án thuộc danh mục công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ miễn thuế 4 năm và giảm 50% số thuế phải nộp trong 9 năm tiếp theo.Các dự án có ý nghĩa lơn với sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh, UBND tỉnh quyết định mức hộ trợ riêng sau khi thông qua Thường trực hội đồng nhân dân tỉnh.
 
Đánh giá:
KCN nằm sát 2 tuyến đường huyết mạch: đường Hồ Chí Minh và cao tốc Hà Nội – Lào Cai nên giúp rút ngắn thời gian di chuyển và giao thương cho các nhà đầu tư từ KCN đến trung tâm Hà Nội & các khu vực lân cận
Nguồn lao động dồi dào, chi phí nhân công thấp
Nền địa chất tốt giúp giảm chi phí xây dựng nhà máy
Nằm gần sông Hồng nên nguồn nước cung cấp dồi dào

Thông tin chi tiết Khu Công nghiệp Phú Hà - Phú Thọ

  • Tên: Khu Công nghiệp Phú Hà - Phú Thọ
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tổng công ty Viglacera
  • Mã số: PHUHA-IP-PT - Thời gian vận hành: 2016
  • Địa chỉ: Xã Phú Hộ, Hà Lộc, Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
  • Tổng diện tích: 450ha
  • Diện tích xưởng: 1000m² Land: Minimum land plot:10 ,000 m2 Factory: Built up area:1,000m2
  • Mật độ XD (%): 60 (%)
  • Giá: 50 USD/m2 Chưa bao gồm VAT

Ghi chú:

Miễn thuế 02 năm ; Giảm 50% cho 04 năm tiếp theo (Nghị định 218/2013/NĐ-CP)

Hạng mục Chi tiết
OVERVIEW:
Nhà đầu tư hạ tầng Công ty cổ phần tổng công ty Viglacera
Địa điểm Xã Phú Hộ, Hà Lộc, Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ
Diện tích Tổng diện tích 450
Diện tích đất xưởng  
Diện tích còn trống  
Tỷ lệ cây xanh  
Thời gian vận hành 2016
Nhà đầu tư hiện tại có 13 nhà đầu tư thứ cấp với 14 dự án
Ngành nghề chính Công nghệ cao, chủ yếu là công nghiệp điện tử, vật liệu xây dựng cao cấp, chế biến thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng cơ khí, dược phẩm
Tỷ lệ lấp đầy 80%
LOCATION & DISTANCE:
Đường bộ To Hanoi City: 100km
Hàng không To Noi Bai International airport: 80km
Xe lửa yes
Cảng biển Hai Phong port:170km
INFRASTRUCTURE:
Địa chất Hard soil: 1,5-2,5kg/cm2
Giao thông nội khu Đường chính Width: 31m, Number of lane: 4 lanes
Đường nhánh phụ Width: 18,5&13,5 m, Number of lane:2lanes
Nguồn điện Điện áp Power line: 110/22KV
Công suất nguồn 63 MVA
Nước sạch Công suất  
Công suất cao nhất 13500m3/ngày đêm
Hệ thống xử lý nước thải Công suất 6500m3/ngày đêm
Internet và viễn thông ADSL, Fireber & Telephone line
LEASING PRICE:
Đất Giá thuê đất 60 USD
Thời hạn thuê 2066
Loại/Hạng Level A
Phương thức thanh toán 12 months
Đặt cọc 10%
Diện tích tối thiểu 1ha
Xưởng $3
Phí quản lý Phí quản lý 0.4 USD/m2
Phương thức thanh toán yearly
Giá điện Giờ cao điểm 0.1 USD
Bình thường 0.05 USD
Giờ thấp điểm 0.03 USD
Phương thức thanh toán Monthly
Nhà cung cấp EVN
Giá nước sạch Giá nước 0.4 USD/m3
Phương thức thanh toán Monthly
Nhà cung cấp nước Charged by Gov. suppliers
Phí nước thải Giá thành 0.28 USD/m3
Phương thức thanh toán Monthly
Chất lượng nước trước khi xử lý Level B
Chất lượng nước sau khi xử lý Level A (QCVN 40:2011/BTNMT)
Phí khác Yes

Dịch vụ của chúng tôi:

Qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực hiện đầu tư dự án, với các Ban quản lý khu công nghiệp, với các chủ đầu tư dự án, phục vụ nhiều Nhà đầu tư trong và ngoài nước, chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau đây:
• Xúc tiến đầu tư (đất, nhà xưởng) trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và đất doanh nghiệp
• Hỗ trợ pháp lý & Tư vấn đầu tư các lĩnh vực liên quan đến bất động sản công nghiệp
• Kết nối Hợp tác đầu tư bất động sản công nghiệp

Liên hệ:

Công ty cổ phần xúc tiến đầu tư Khu công nghiệp Việt Nam

Điện thoại: 1900.8888.58

Email: Info@iipvietnam.com

Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Khu Công nghiệp Phú Hà - Phú Thọ
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
 TÌM KIẾM NHANH
Chat qua zalo