Khu công nghiệp Thăng Long III - Vĩnh Phúc

$85.0
  •  213ha
  •  , Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  •  Pháp lý: Chưa cập nhật

Tổng quan về khu công nghiệp Thăng Long tỉnh Vĩnh Phúc 

Khu công nghiệp Thăng Long tỉnh Vĩnh Phúc được thành lập vào cuối năm 2015, ngày 21/9/2017 được xây dựng và đến ngày 8/11/2018 thì hoàn thành giai đoạn I. Đến thời điểm hiện tại có 11 nhà đầu tư từ Nhật Bản với tổng số vốn lên đến hơn 200 triệu USD. Khu công nghiệp Thăng Long- Vĩnh Phúc là khu công nghiệp số 3 sau khu công nghiệp Thăng Long I Hà Nội và khu công nghiệp Thăng Long II Hưng Yên do Tập đoàn Sumitomo đầu tư tại Việt Nam.
Khu công nghiệp Thăng Long III ở tỉnh Vĩnh Phúc được kỳ vọng là khu công nghiệp đảm bảo về chất lượng cơ sở hạ tầng , môi trường văn hóa và ứng xử. Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc được coi là có năng lực, tiên phong trong mọi lĩnh vực, tạo ra sản phẩm hàng hóa đa dạng, phong phú và có sức cạnh tranh mạnh trên thị trường, thu hút nhiều lao động.... được đông đảo cán bộ, người dân trong tỉnh đồng tình ủng hộ.
Các ngành nghề, lĩnh vực thu hút vào khu công nghiệp gồm ngành công nghiệp không gây ô nhiễm, ưu tiên dự án công nghệ cao như sản xuất động cơ; công nghiệp phụ trợ; sản xuất phụ tùng, linh kiện cho ngành công nghiệp ôtô, xe máy; phụ kiện điện tử và sản phẩm cơ khí chính xác...
Đây là khu công nghiệp thứ 10 trên 19 khu công nghiệp được Chính phủ phê duyệt danh mục ưu tiên phát triển đến năm 2020.
Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh yêu cầu Tập đoàn Sumitomo cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc tích cực triển khai giai đoạn 2 của dự án trong thời gian nhanh nhất, kinh doanh thuận lợi và sớm lấp đầy diện tích đất khu công nghiệp.

Vị trí địa lý 

Khu công nghiệp Thăng Long- Vĩnh Phúc với diện tích 213 ha được xây dựng trên khu vực địa giới hành chính xã Tam Hợp va xã Thiện Kế thuộc huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc. 
Đây là khu vực được xây dựng dựa trên diện tích đã thu hồi từ khu công nghiệp Bình Xuyên II trước đây. . Dự án này do Tập đoàn Foxconn (Đài Loan) đầu tư nhưng chậm trễ trong triển khai nên đã bị thu hồi.

Cơ sở hạ tầng

Khu công nghiệp Thăng Long – Vĩnh Phúc có nhiều ưu điểm vô cùng thuận lợi cho các nhà đầu tư khi tiến hành đầu tư vào khhu công nghiệp. Mặt bằng triển khai khu công nghiệp được xây dựng trên nền đất cứng vì vậy tiết kiệm được chi phí xây dựng các nhà máy các xưởng hiện tại và sau này. Đặc biệt chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc hết sức giúp đỡ và đông hành với các nhà đầu tư và xây dựng, từ thủ tục thuận lợi , những cam kết hỗ trợ được chú trọng và ưu tiên thực thi nhanh chóng.
Hiện tại tuyến đường do ngân sách tỉnh đầu tư đã được hoàn thành nối liền KCN Thăng Long III với hệ thống giao thông thuận lợi . Lưới điện và trạm biến áp cũng đã được triển khai và có riêng một trạm cho khu công nghiệp. Các bí thư,chủ tịch tỉnh ủy lãnh đạo của các sở ngành cũng luôn quan tâm động viên chỉ đạo thuận lợi cho các nhà đầu tư.
Dự kiến trong các năm tới khu công nghiệp Thăng Long của tỉnh Vĩnh Phúc sẽ được lấp đầy 100%. Lúc đó KCN sẽ tạo được 40-50 nghìn việc làm , nộp thuế và chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Vĩnh Phúc.
Hiện tại khu công nghiệp Thăng Long tỉnh Vĩnh Phúc ưu tiên các nhà đầu tư có ngành nghề sản phẩm thân thiện môi trường những dự án có hại và làm ô nhiễm môi trường như sản xuất hóa chất, dệt nhuộm giấy sẽ không được chấp nhận . Những dự án thân thiện và không làm ô nhiễm môi trường như sản xuất động cơ, công nghiệp phụ trợ ; sản xuất phụ tùng, linh kiện cho ngành công nghiệp cho ô tô, xe máy , phụ kiện điện tử và sản xuất cơ khi chính xác.
Khu công nghiệp được kỳ vọng trở thành một hình mẫu về hạ tầng, một khu công nghiệp điển hình về chất lượng hạ tầng và môi trường, đi đầu cả về văn hóa ứng xử ở Việt Nam, cũng như ở Vĩnh Phúc nói riêng. Đồng thời, tạo một tiền đề phát triển bền vững, ổn định, đặc biệt là tạo bước đột phá cho công nghiệp Vĩnh Phúc vốn từ trước tới nay còn đơn điệu với sản phẩm chủ lực là ôtô, xe máy.
Với uy tín của mình Tập đoàn Sumitomo sẽ tiếp tục là cầu nối cho các doanh nghiệp khác tại Nhật Bản đến đầu tư tại Việt Nam.
Ngành nghề được khu công nghiệp Thăng Long của tỉnh Vĩnh Phúc kêu gọi đầu tư như sản xuất các loại động cơ; công nghiệp phụ trợ; sản xuất linh kiện phụ tùng; linh kiện cho ngành công nghiệp ô tô, xe máy; sản xuất phụ kiện điện tử và các sản phẩm cơ khí chính xác...
 
Khu công nghiệp Thăng Long- Vĩnh Phúc được xây dựng với mục đích thu hú các nhà đầu tư thứ cấp của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam
Dự án dự kiến có vốn đầu tư khoảng 135 triệu USD, trong đó giai đoạn I là 70,1 triệu USD, ước tính thời gian xây dựng giai đoạn I trong khoảng 1 - 1,5 năm sau khi nhận được giấy chứng nhận đầu tư.
Khi đi vào hoạt động, KCN Thăng Long III dự kiến thu hút trên 80 nhà đầu tư thứ cấp đến đầu tư sản xuất trong lĩnh vực công nghệ cao như công nghiệp hỗ trợ, sản xuất linh phụ kiện điện tử, sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy…

Ưu đãi đầu tư.

Khu công nghiệp Thăng Long tỉnh Vĩnh Phúc tuy mới được đưa vào xây dựng nhưng luôn được đánh giá cao và được sự ủng hộ, quan tâm của các chủ tịch tỉnh ủy . KCN được tạo nhiều điều kiện khi các nhà đầu tư bỏ vốn vào
Miễn phí thuế 2 năm đầu.
Giảm 50% cho 4 năm tiếp theo
Khu công nghiệp Thăng Long-Vĩnh Phúc đã hoàn thành hạ tầng kỹ thuật giai đoạn I như tường vây bao quanh, hệ thống giao thông, cấp thoát nước. Tỉnh Vĩnh Phúc đã chung tay xây dựng hàng loạt các công trình hạ tầng ngoài khu công nghiệp này để “tiếp sức” nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp, nhanh chóng thu hút các doanh nghiệp đến sản xuất

Thông tin chi tiết Khu công nghiệp Thăng Long III - Vĩnh Phúc

  • Tên: Khu công nghiệp Thăng Long III - Vĩnh Phúc
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản)
  • Mã số: THANGLONGVINHPHUC-IP-VP - Thời gian vận hành: 2018
  • Địa chỉ: Xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Tổng diện tích: 213ha
  • Diện tích xưởng: 1000m² Land: Minimum land plot:10 ,000 m2 Factory: Built up area:1,000m2
  • Mật độ XD (%): 60 (%)
  • Giá: 85 USD/m2 Chưa bao gồm VAT

Ghi chú:

Miễn thuế 02 năm ; Giảm 50% cho 04 năm tiếp theo (Nghị định 218/2013/NĐ-CP)

Hạng mục Chi tiết
OVERVIEW:
Nhà đầu tư hạ tầng Công ty TNHH Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc
Địa điểm Xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
Diện tích Tổng diện tích 213 ha
Diện tích đất xưởng  
Diện tích còn trống  
Tỷ lệ cây xanh 15%
Thời gian vận hành 2018
Nhà đầu tư hiện tại Sumitomo (japan)
Ngành nghề chính Sản xuất các loại động cơ; công nghiệp phụ trợ; sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy; sản xuất phụ kiện điện tử, linh kiện bán dẫn
Tỷ lệ lấp đầy 30%
LOCATION & DISTANCE:
Đường bộ Cách Tp. Hà Nội 45 km
Hàng không Cách sân bay Nội Bài 20 km
Xe lửa Yes
Cảng biển Cách Cảng Cái Lân 160 km
INFRASTRUCTURE:
Địa chất Hard soil: 1,5-2,5kg/cm2
Giao thông nội khu Đường chính Width: 31m, Number of lane: 4 lanes
Đường nhánh phụ Width: 17m, Number of lane: 2 lanes
Nguồn điện Điện áp 110/35/22 KV
Công suất nguồn 126 MVA
Nước sạch Công suất  
Công suất cao nhất 20.000m3/day
Hệ thống xử lý nước thải Công suất 10.000m3/day
Internet và viễn thông ADSL, Fireber & Telephone line
LEASING PRICE:
Đất Giá thuê đất 65 USD
Thời hạn thuê 2068
Loại/Hạng Level A
Phương thức thanh toán 12 months
Đặt cọc 10.000$
Diện tích tối thiểu 1 ha
Xưởng 4 USD
Phí quản lý Phí quản lý 0.45 USD/m2
Phương thức thanh toán 3 months/12 months
Giá điện Giờ cao điểm 0.1 USD
Bình thường 0.05 USD
Giờ thấp điểm 0.03 USD
Phương thức thanh toán Monthly
Nhà cung cấp EVN
Giá nước sạch Giá nước 0.4 USD/m3
Phương thức thanh toán Monthly
Nhà cung cấp nước Charged by Gov. suppliers
Phí nước thải Giá thành 0.28 USD/m3
Phương thức thanh toán Monthly
Chất lượng nước trước khi xử lý Level B
Chất lượng nước sau khi xử lý Level A
Phí khác Insurrance (yes)

Dịch vụ của chúng tôi:

Qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực hiện đầu tư dự án, với các Ban quản lý khu công nghiệp, với các chủ đầu tư dự án, phục vụ nhiều Nhà đầu tư trong và ngoài nước, chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau đây:
• Xúc tiến đầu tư (đất, nhà xưởng) trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và đất doanh nghiệp
• Hỗ trợ pháp lý & Tư vấn đầu tư các lĩnh vực liên quan đến bất động sản công nghiệp
• Kết nối Hợp tác đầu tư bất động sản công nghiệp

Liên hệ:

Công ty cổ phần xúc tiến đầu tư Khu công nghiệp Việt Nam

Điện thoại: 1900.8888.58

Email: Info@iipvietnam.com

Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Khu công nghiệp Thăng Long III - Vĩnh Phúc
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
 TÌM KIẾM NHANH
Chat qua zalo