KHU CÔNG NGHIỆP VIỆT KIỀU - BÌNH PHƯỚC

$80.0
  •  103,9
  •  Khu công nghiệp Việt Kiều , Huyện Bình Long, Bình Phước
  •  Pháp lý: Chưa cập nhật

KHU CÔNG NGHIỆP VIỆT KIỀU - BÌNH PHƯỚC

Tên: Khu công nghiệp Việt Kiều

Mã số: VIETKIEU - IP - BP

Địa chỉ: xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước

Thời gian vận hành: 2018 - 2068

Tổng diện tích: 103,9 ha

Giá: 75 - 80 USD/m2

Tổng quan chung về tỉnh Bình Phước

Tỉnh Bình Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và có nhiều lợi thế để thu hút đầu tư và phát triển các dự án quy mô lớn.

Bình Phước nằm trong vùng chuyển tiếp giữa Tây Nguyên và miền Đông Nam Bộ, có nhiều trục hành lang không gian chiến lược như Quốc lộ 13 và trục đường sắt xuyên Á (Thành phố Hồ Chí Minh - Viêng Chăn (Lào) qua Lộc Ninh), trục xuyên Việt Quốc lộ 14 và trục đường liên tỉnh ĐT 741 nối Quốc lộ 14 đi từ TP Đồng Xoài đến Bình Dương, nối với ĐT 747B và kết thúc ở đường xuyên Á, tạo thuận lợi kết nối giao thông trong nước và quốc tế. 

Tỉnh Bình Phước phấn đấu đến năm 2025 sẽ trở thành tỉnh công nghiệp, thu ngân sách đạt 18.000 - 18.500 tỷ đồng và có quy mô kinh tế khá trong khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ. Toàn tỉnh có 13 khu công nghiệp đã được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt, với diện tích 4.686ha; Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư 28.364ha. Đến năm 2030, tỉnh sẽ có 35 cụm công nghiệp tại 11 huyện, thị xã với tổng nhu cầu vốn là 5.900 tỷ đồng. Phần lớn là quỹ đất sạch thuận lợi cho phát triển công nghiệp; hệ thống cơ sở hạ tầng các khu, cụm công nghiệp ngày càng hoàn thiện, là cơ hội để thu hút các dự án đầu tư nước ngoài (FDI).

Trong một vài năm trở lại đây, tỉnh Bình Phước đã có nhiều nỗ lực để cải thiện về môi trường đầu tư và đang là điểm sáng mới của Việt Nam về thu hút đầu tư FDI.

Những lợi thế của Khu công nghiệp Việt Kiều

Vị trí chiến lược 

- Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110km;

- Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 105 km;

- Cách cảng Cát Lái khoảng 115 km;

- Cách cảng Cái Mép khoảng 154 km;

- Cách ga Sài Gòn khoảng 108 km.

Nguồn lao động dồi dào

Tổng dân số của tỉnh Bình Phước khoảng hơn 1 triệu người và là tỉnh có cơ cấu dân số vàng, tỷ lệ sống phụ thuộc thấp, tỷ lệ lao động trong tổng dân số chiếm tới 60% tỷ lệ lao động đã qua đào tạo hằng năm đạt trên 50% đáp ứng nhu cầu về lao động cho doanh nghiệp.

Cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp Việt Kiều

Hệ thống cấp điện

Trạm điện 110kV hạ trạm từ lưới điện quốc gia sẽ cung cấp nguồn điện trên lưới điện 22kV cho các nhà đầu tư thứ cấp 24/24 giờ.

Hệ thống cấp nước

Hệ thống nước sạch với khả năng cung cấp 4.000 m3/ngày.đêm trong khu công nghiệp được lấy từ nguồn cung cấp nước của tỉnh Bình Phước.

Hệ thống xử lý nước thải

Công suất thiết kế hệ thống xử lý nước thải là 3.000 m3/ngày, có thể mở rộng lên 6.000 m3/ngày cho giai đoạn 2.

Hệ thống viễn thông

Hệ thống thông tin liên lạc đảm bảo mọi nhu cầu về viễn thông như: điện thoại hữu tuyến và vô tuyến, liên lạc nội địa và quốc tế, internet tốc độ cao (ADSL)...

Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Các trụ cứu hỏa được bố trí dọc theo các tuyến đường và các điểm giao lộ ngã ba, ngã tư với khoảng cách trung bình 150m/trụ. Mỗi nhà xưởng được trang bị bình chữa cháy và hệ thống chuông báo cháy. Lực lượng bảo vệ túc trực 24/24 có thể phản ứng nhanh chóng với các tình huống khẩn cấp.

Ngành nghề thu hút đầu tư tại Khu công nghiệp Việt Kiều

Khu công nghiệp Việt Kiều ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp sản xuất, chế biến các sản phẩm từ cao su, gỗ, điện tử, thiết bị chiếu sáng – điện tử, may mặc và chế biến thực phẩm. Khu công nghiệp được quy hoạch và phân vùng theo các nhóm ngành nghề:

- Khu A, B, E, F: Chế biến vỏ, ruột xe và sản xuất nệm cao su từ nguyên liệu cao su đã qua sơ chế; sản xuất đồ uống; chế biến nông sản; sản xuất nhựa, bao bì nhựa, mua bán các sản phẩm từ nhựa;…

- Khu C, D, G: Công nghiệp điện, điện tử; may mặc; chế biến gỗ và vật liệu xây dựng; sản xuất thuốc, hóa dược; sản xuất bao bì từ giấy cuộn, sản xuất giấy từ bột giấy;…

- Khu E, F: Các nhóm ngành sản xuất, chế biến thực phẩm

Ưu đãi đầu tư tại Khu công nghiệp Việt Kiều

Miễn giảm thuế thu nhập doanh nghiệp lên đến 04 năm, giảm 50% số thuế phải nộp trong 09 năm tiếp theo và áp dụng thuế suất ưu đãi 10% trong thời hạn 15 năm đối với ngành nghề ưu đãi đầu tư.

Quy định về quản lý xây dựng

Loại công trình được xây dựng

Nhà xưởng sản xuất, nhà kho, nhà điều hành, nhà ăn công nhân và các công trình phụ trợ như: nhà để xe, nhà bảo vệ, trạm điện và bể nước PCCC,...

Công trình cấm xây dựng

Xây dựng nhà ở, công trình khai thác nước ngầm

Thời hạn sử dụng đất: đến năm 2068

Đơn giá thuê đất và các chi phí tại Khu công nghiệp Việt Kiều

Giá thuê cơ sở hạ tầng: 75 - 80 USD/m2/chu kỳ thuê (chưa bao gồm VAT)

Phí Quản lý: 0,5 USD/m2/năm (chưa bao gồm VAT).

Phí xử lý nước thải: 0,4 USD/m3

Đơn giá nước: 0,4 USD/m3

Đơn giá điện: 0,03 - 0,1 USD/kWh

Liên hệ:

Quý đối tác có nhu cầu thuê đất mở nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Việt Kiều, tỉnh Bình Phước vui lòng liên hệ đến Hotline phòng Kinh doanh: 1900.888.858 hoặc Email: info@iipvietnam.com. 

Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
KHU CÔNG NGHIỆP VIỆT KIỀU - BÌNH PHƯỚC
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
 TÌM KIẾM NHANH
Chat qua zalo