Bán 1ha đất tại xã Đông Thành, tỉnh Phú Thọ - Mã: 2326

71,0 USD/m²

  THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

🗨️ Bán 1ha đất tại xã Đông Thành, tỉnh Nam Định 1. Địa chỉ: xã Đông Thành, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ 2. Diện tích: 10000 m2 3. Giá: 71 USD/m2 (chưa bao gồm VAT) 4. Ngành nghề phù hợp: Chế biến lâm sản: sản xuất gỗ ván ép, đồ mộc dân dụng phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu; công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm: chế biến chè, mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng chế biến chè phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu; công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng: may mặc, đan lát, hàng thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm; các ngành công nghiệp phụ trợ, thân thiện với môi trường.

🎯 Mục đích sử dụng: Bán đất

👨‍💼 Nhà xúc tiến đầu tư: IIPVIETNAM

🗺️ Diện tích khu đất: 0 m²

⭐ Hiện trạng: ✔️ Sẵn sàng giao dịch

🗺️ Vị trí: xã Đông Thành, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, Huyện Thanh Ba, Phú Thọ

Thông tin liên hệ

iipvietnam

IIP VIETNAM

iipvietnam.com

Điện thoại: 1900888858

Email: info@iipvietnam.com

Đăng ký môi giới

Bán 1ha đất tại xã Đông Thành, tỉnh Phú Thọ

1. Địa chỉ: xã Đông Thành, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ

2. Diện tích: 10000 m2

3. Giá: 71 USD/m2 (chưa bao gồm VAT)

4. Ngành nghề phù hợp: Chế biến lâm sản: sản xuất gỗ ván ép, đồ mộc dân dụng phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu; công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm: chế biến chè, mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng chế biến chè phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu; công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng: may mặc, đan lát, hàng thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm; các ngành công nghiệp phụ trợ, thân thiện với môi trường.

Tổng quan chung về tỉnh Phú Thọ

Tỉnh Phú Thọ nằm ở Trung du miền núi phía Bắc của Việt Nam, có vị trí trung tâm vùng và là cửa ngõ phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội.

Tỉnh Phú Thọ nằm trên trục hành lang kinh tế Hải Phòng - Hà Nội - Côn Minh (Trung Quốc), phía Đông giáp tỉnh Vĩnh Phúc, phía Tây tiếp giáp thành phố Hà Nội, phía Nam giáp tỉnh Hoà Bình, phía Bắc giáp tỉnh Yên Bái và Tuyên Quang. Phú Thọ cách sân bay quốc tế Nội Bài 50km, cách Trung tâm thành phố Hà Nội 80km, cách cảng Hải Phòng 170km, cách cửa khẩu quốc tế Hà Khẩu (giữa Lào Cai - Việt Nam và Vân Nam - Trung Quốc) và cửa khẩu Thanh Thủy - Lạng Sơn 200km và là nơi hợp lưu của ba con sông lớn: sông Hồng, sông Đà và sông Lô. Vị trí địa lý của Phú Thọ đã tạo cho Phú Thọ có nhiều điều kiện thuận lợi và tiềm năng to lớn để sản xuất kinh doanh, giao lưu, phát triển kinh tế với cả trong nước và ngoài nước.

Trong định hướng phát triển Quy hoạch phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2011-2020 và định hướng đến năm 2030 có nêu rõ một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới: “Tập trung xây dựng quy hoạch chi tiết một số khu công nghiệp, cụm công nghiệp có điều kiện thuận lợi về giao thông để triển khai trước và kêu gọi các nhà đầu tư; nghiên cứu bố trí nguồn lực đầu tư hạ tầng cơ bản, kết cấu hạ tầng các KCN, cụm công nghiệp từ ngân sách nhà nước...”, trong đó Cụm công ngihệp Bãi Ba - Đông Thành được đánh giá là một trong những khu công nghiệp, cụm công nghiệp trọng tâm được ưu tiên phát triển trong tỉnh. Với lợi thế thuận lợi về giao thông, với tiềm năng và sự tăng trưởng kinh tế xã hội khá nhanh trong những năm qua của huyện Thanh Ba, cùng với nguồn lao động dồi dào có tay nghề cao có thể cung cấp cho các doanh nghiệp và việc đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Lợi thế của Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành

Vị trí chiến lược

Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành có vị trí địa lý và giao thông thuận lợi:

- Cách ga Chí Chủ 2km;

- Cách Sông Hồng 2,5km;

- Cách nút giao cao tốc IC9 Nội Bài – Lào Cai 5km;

- Cách thành phố Hà Nội 105 km (1h40p di chuyển);

- Cách Sân bay Nội Bài 81,1 km.

Nguồn lao động dồi dào, chi phí thấp

Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành nằm tại khu vực đông dân cư nên dễ dàng tuyển dụng lao động với chi phí nhân công thấp.

Cơ sở hạ tầng Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành

Hệ thống cấp điện

- Nguồn điện cấp cho dự án cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành được lấy từ lộ đường dây 35kV- cột 88/372E4.9, với tổng công suất 140Kw/h để đảm bảo nhu cầu cấp điện của dự án cũng như thuận lợi cho việc vận hành và đáp ứng sự phát triển trong tương lai. Chủ đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp sẽ xây dựng mới nhánh rẽ đường dây trung thế 35Kv từ điểm đấu nối vào khu quy hoạch và xây dựng mới trạm biến áp cấp điện cho các phụ tải chiếu sáng công cộng, nhà điều hành, ...

- Chủ đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng một trạm biến áp 110Kv (đã được tích hợp vào quy hoạch của công ty cổ phần Điện lực Miền bắc) và hệ thống lưới điện 22Kv cấp cho cụm công nghiệp.

Hệ thống cấp nước

Với nguồn nước sạch lọc từ sông Hồng được cung cấp bởi công ty CP cấp nước Phú Thọ - chi nhánh Thanh Ba có đường kính D400 chạy dọc theo đường trục chính của cụm công nghiệp để đảm bảo việc cấp nước ổn định cho hoạt động của nhà máy thuộc Cum công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành.

Hệ thống giao thông nội bộ

- Quy hoạch hệ thống đường giao thông 50.323m2;

- Lộ giới đường trung tâm huyết mạch của Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành: 20m;

- Lộ giới các đường nội bộ: 9m;

- Vỉa hè: 3m.

Hệ thống xử lý nước thải

Hệ thống xử lý nước thải tập trung có nhiệm vụ xử lý nước thải đã được làm sạch sơ bộ từ các Doanh nghiệp hoạt động trong Cụm công nghiệp Bãi Ba -Đông Thành theo chuẩn đầu vào QCVN 40:2011 – cột B và đảm bảo xử lý nước thải đầu ra đạt tiêu chuẩn Cột A theo QCVN 40:2011. Tổng công suất xử lý nước thải là 3.000 m3/ngày đêm.

Ngành nghề thu hút đầu tư tại Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành

- Chế biến lâm sản: Sản xuất gỗ ván ép, đồ mộc dân dụng phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

- Công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm: Chế biến chè, mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng chế biến chè phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

- Công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng: May mặc, đan lát, hàng thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm.

- Các ngành công nghiệp phụ trợ, thân thiện với môi trường.

Ưu đãi đầu tư tại Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành

Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành có mức giá cạnh tranh với các cụm công nghiệp và khu công nghiệp khác khác trên địa bàn.

Chính sách ưu đãi của Chủ đầu tư

- Giảm 11 năm tiền thuê đất.

- Miễn 1 năm tiền phí dịch vụ.

Chính sách ưu đãi thuế

- Thuế thu nhập doanh nghiệp 17 % trong vòng 10 năm kể từ khi phát sinh doanh thu.

- Miễn thuế 2 năm và giảm 50% số thuế phải nộp trong 4 năm tiếp theo đối với thu nhập của doanh nghiệp thực hiện đầu tư mới tại Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành.

Hỗ trợ đầu tư tại Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành

Nhà đầu tư vào Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu liên quan đến việc đầu tư vào Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành.

Quy định về quản lý xây dựng

Loại công trình được xây dựng:

Nhà xưởng sản xuất, nhà kho, nhà điều hành, nhà ăn công nhân và các công trình phụ trợ như: nhà để xe, nhà bảo vệ, trạm điện và bể nước PCCC,…

Công trình cấm xây dựng

Xây dựng nhà ở, công trình khai thác nước ngầm.

Mật độ xây dựng: 60%

Tầng cao: Tối đa 03 tầng

Hệ số sử dụng đất: 1,8

Đơn giá thuê đất và các khoản phí tại Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành

-Giá thuê đất đã có cơ sở hạ tầng: 71 USD/m2/chu kỳ thuê (chưa bao gồm VAT, đã bao gồm thuế đất nộp một lần cho toàn bộ thời gian thuê).

- Thời hạn sử dụng: Đến năm 2068.

- Phí quản lý: 0,5 USD/m2/năm (chưa bao gồm VAT), bao gồm các chi phí quản lý, duy tu hạ tầng, chiếu sáng, bảo vệ, cây xanh,...

- Giá nước sạch: Theo quy định của nhà cung cấp.

- Phí xử lý nước thải (chưa bao gồm thuế VAT): Theo quy định của Nhà cung cấp.

- Đơn giá điện: Theo quy định của điện lực tỉnh Nam Định.

- Đơn giá thông tin liên lạc, xử lý rác thải: Theo quy định của Nhà cung cấp.

Liên hệ:

Quý đối tác có nhu cầu thuê đất mở nhà máy sản xuất tại Cụm công nghiệp Bãi Ba - Đông Thành, tỉnh Phú Thọ, vui lòng liên hệ đến Hotline phòng Kinh doanh: 1900.888.858 hoặc Email: Info@iipvietnam.com.

Bình luận & Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Bán 1ha đất tại xã Đông Thành, tỉnh Phú Thọ
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
Chat qua zalo