Khu công nghiệp Phố Nối B - Hưng Yên

$75.0
  •  122ha
  •  , Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
  •  Pháp lý: Chưa cập nhật

Tổng quan về khu công nghiệp Phố Nối B tỉnh Hưng Yên

Khu công nghiệp Dệt may Phố Nối B của tỉnh Hưng Yên là một trong những khu công nghiệp xanh, sạch, đẹp ở phía Bắc; được đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, có nhà máy xử lý nước thải hiện đại, được các nhà đầu tư đánh giá cao. Khu công nghiệp góp phần vào việc thực hiện chủ trương về quy hoạch phát triển ngành dệt may Việt Nam đến năm 2015, tầm nhìn 2020, tạo mặt bằng cho việc di dời các cơ sở sản xuất dệt may ra khỏi các thành phố lớn.

KCN Dệt may Phố Nối B nằm ở vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng, nằm tại khu vực giao nhau giữa Quốc lộ 5 và 39, nối liền với các trung tâm kinh tế lớn ở phía Bắc: cách Hà Nội 28 km, cách cảng Hải Phòng 73 km, cảng Cái Lân 90 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài trên 40 km, ga đường sắt Lạc Đạo 15 km, cạnh trạm thông quan trên Quốc lộ 5 và Khu đô thị Thăng Long đang đầu tư. Khu công nghiệp Dệt may Phố Nối B có qui mô 120.6 ha, được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn I (quy mô 25ha) đã được thực hiện theo đúng tiến độ, đạt hiệu quả cao, đã cho thuê 100% diện tích với 10 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo việc làm ổn định cho hơn 2.000 lao động.

Để tạo một môi trường đầu tư hấp dẫn, giàu tính nhân văn, VINATEX-ID luôn quan tâm đến đời sống sinh hoạt của người lao động trong KCN. Vì vậy, song song với việc đầu tư dự án KCN Dệt may Phố Nối B giai đoạn 2, được sự chấp thuận của UBND tỉnh Hưng Yên, Công ty cũng sẽ đầu tư xây dựng khu nhà ở cho công nhân KCN với quy mô 5 ha ngay cạnh KCN, phục vụ nhu cầu về nhà ở cho 10.000 công nhân, đảm bảo cho công nhân yên tâm làm việc tại các doanh nghiệp trong KCN Dệt may Phố Nối B và công nhân trong các nhà máy, xí nghiệp xung quanh KCN, tạo nên một KCN đồng bộ, hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng kỹ thuật và góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Với chính sách ưu đãi đầu tư thông thoáng, cởi mở, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư của UBND tỉnh Hưng Yên nói riêng và các ưu đãi theo pháp luật hiện hành của nhà nước Việt Nam nói chung, VINATEX-ID còn có nhiều ưu đãi riêng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước khi đầu tư vào KCN Dệt may Phố Nối B: các nhà đầu tư đăng ký thuê đất sớm trong KCN sẽ có cơ hội lựa chọn vị trí, diện tích và nhiều ưu đãi thuận lợi; được hỗ trợ làm các thủ tục đầu tư vào KCN; được hỗ trợ, tư vấn tuyển chọn lao động địa phương.

KCN Dệt may Phố Nối B được đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, có nhà máy xử lý nước thải hiện đại. Ngoài ra, trong KCN còn có các dịch vụ khác như: trạm y tế, phòng khám sức khỏe, đội bảo vệ an ninh 24/24 được đào tạo chính quy, đội vệ sinh môi trường và chăm sóc cây xanh… cùng các dịch vụ xung quanh KCN: Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên, Bệnh viện đa khoa Phố Nối, Siêu thị Intimex, hệ thống ngân hàng, bưu điện, nhà trẻ… Bên cạnh đó, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và các vùng lân cận có nguồn lao động trẻ, dồi dào, có tay nghề được đào tạo từ các trường dạy nghề, trung cấp, cao đẳng kỹ thuật, sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tuyển dụng của nhà đầu tư.

 

Tổng diện tích quy hoạch: 121,82 ha. Diện tích đất công nghiệp cho thuê: 93 ha. Diện tích đất đã cho thuê 60 ha, chiếm 64% diện tích đất công nghiệp cho thuê. Diện tích còn lại có thể cho thuê: 33 ha.

 

Lĩnh vực đang được khu công nghiệp Phố Nối B đầu tư là : công nghiệp Dệt May, cơ khí, điện tử, hóa chất, dược phẩm, hàng tiêu dùng,…. ưu tiên các ngành cần xử lý nước thải công nghiệp và các ngành sản xuất an toàn không gây ô nhiễm tới môi trường.

Vị trí địa lý của khu công nghiệp Phố Nối B tỉnh Hưng Yên

  • Tiếp Giáp khu vực giao nhau giữa Quốc lộ 5 (Hà Nội-Hải Phòng) và Quốc lộ 39;
  • Cách Hà Nội 28 km (khoảng 35 phút đi bằng ô tô);
  • Cách sân bay Nội Bài 50 km (khoảng 50 phút đi bằng ô tô);
  • Cách cảng Hải Phòng 73 km (khoảng 70 phút đi bằng ô tô);
  • Cách cảng biển nước sâu Quảng Ninh 115 km (khoảng 110 phút đi bằng ô tô).
Cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp Phố Nối B tỉnh Hưng Yên

- Mặt bằng xây dựng: Mặt bằng các lô đất đã được xử lý, sẵn sàng cho việc xây dựng Nhà máy.

- Cấp điện: Điện lực Hưng Yên cung cấp nguồn điện 22KV, tần số 50HZ. Đây là nguồn điện dành riêng cho sản xuất công nghiệp.

- Cấp nước: Nhà máy nước Khu công nghiệp được xây dựng với công suất 8.500 m3/ngày đêm. Hệ thống cấp nước được đấu nối đến hàng rào từng doanh nghiệp.

- Thoát nước: Hệ thống thoát nước mưa và nước thải được xây dựng riêng biệt. Được xử lý và xả thải theo đúng các quy định hiện hành của nhà nước.

- Xử lý nước thải và chất thải: Nhà máy xử lý nước thải được xây dựng với tổng công suất 10.000 m3/ngày đêm. Dây chuyền này do Hà Lan cung cấp và lắp đặt theo tiêu chuẩn Châu Âu II.

- Điện thoại & Internet: Hệ thống thông tin hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng mọi yêu cầu về dịch vụ thông tin liên lạc trong và ngoài nước.

- Giao thông nội bộ: Đường chính là đường đôi 7.5m x 2, dải cây xanh mỗi bên rộng 8m; Dải phân cách giữa rộng 2m. Hè đường mỗi bên rộng 8m - 9m. Đường nhánh rộng 11.25m. Hè đường mỗi bên rộng 6m.

- Phòng cháy chữa cháy: Đội cảnh sát PCCC cách 1km; Hệ thống ống nước và họng cứu hỏa dọc theo đường chính và đường nhánh của cả khu công nghiệp.

- Môi trường và cây xanh: Diện tích cây xanh chiếm 10,11 % đảm bảo theo quy chuẩn hiện hành.

- Hải Quan: Trạm thông quan tỉnh Hưng Yên cách KCN khoảng 1 km giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các thủ tục hải quan xuất nhập khẩu, niêm phong, kẹp chì….

- Ngân Hàng: Ngân hàng TMCP Á Châu, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam… cách KCN từ 1 – 2 km.

- Bưu điện: Bưu điện huyệnMỹ Hào cách KCN 1 km, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các Doanh nghiệp Khu công nghiệp.

- Nhà ở công nhân: Khu nhà ở công nhân có diện tích 6,56 ha đáp ứng nhu cầu cho khoảng 10.000 công nhân

- Bệnh viện, trạm y tế:

+ Trung tâm y tế nằm ngay trong KCN;

+ Bệnh viện Đa khoa Phố Nối (cách KCN 2km).

Chi phí và ưu đãi đầu tư của khu công nghiệp Phố Nối B tỉnh Hưng Yên:

- Chi phí:

  • Giá thuê đất: 70-75 USD/m2 đã có hạ tầng, tùy theo vị trí và diện tích lô đất.
  • Phí Quản lý: 11.120 đồng/m2/năm (tương đương 0.5USD/ m2/ năm ).
  • Phí điện: Tính theo quy định của EVN.
  • Phí nước: 10.000 VND/m3 (tương đương 0,45 USD/ m3/năm).
  • Phí xử lý nước thải: 13.000 VND/m3 (tương đương 0.6USD/ m3/ năm).

- Ưu đãi đầu tư:

+ Về thuế thu nhập doanh nghiệp:

  • Được hưởng thuế suất 10% trong thời hạn 15 năm và được miễn thuế 4 năm, giảm 50% số thuế phải nộp trong 9 năm tiếp theo đối với thu nhập từ thực hiện dự án đầu tư mới thuộc một số lĩnh vực ưu đãi đầu tư theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập doanh nghiệp.
  • Được hưởng thuế suất 17% và được miễn thuế 2 năm, giảm 50% số thuế phải nộp trong 4 năm tiếp theo đối với thu nhập từ thực hiện dự án đầu tư mới thuộc một số lĩnh vực như: Sản xuất thép cao cấp; sản xuất sản phẩm tiết kiệm năng lượng; sản xuất máy móc, thiết bị phục vụ cho sản xuất nông, lâm, ngư, diêm nghiệp; sản xuất thiết bị tưới tiêu; sản xuất, tinh chế thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản.....
  • Được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp 2 năm và giảm 50% số thuế phải nộp trong 4 năm tiếp theo đối với Doanh nghiệp thực hiện dự án đầu tư mới thực hiện trong KCN.

+ Về thuế nhập khẩu: Dự án đầu tư tại KCN được miễn thuế nhập khẩu hàng hoá nhập khẩu hàng hóa để tạo tài sản cố định theo quy định Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu.

▪ Đến hết quý I/2017, KCN đã tiếp nhận 31 dự án đầu tư, trong đó 17 dự án có vốn đầu tư nước ngoài và 14 dự án có vốn đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký là 122 triệu USD và 1.256 tỷ đồng. Trong đó có nhiều dự án của các Nhà đầu tư nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Italia.

Thông tin chi tiết Khu công nghiệp Phố Nối B - Hưng Yên

  • Tên: Khu công nghiệp Phố Nối B - Hưng Yên
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần phát triển hạ tầng Dệt may Phố Nối
  • Mã số: PHONOIB-IP-HY - Thời gian vận hành: 2003
  • Địa chỉ: Xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
  • Tổng diện tích: 122ha
  • Diện tích xưởng: 1000m² Land: Minimum land plot:10 ,000 m2 Factory: Built up area:1,000m2
  • Mật độ XD (%): 60 (%)
  • Giá: 75 USD/m2 Chưa bao gồm VAT

Ghi chú:

Miễn thuế 02 năm ; Giảm 50% cho 04 năm tiếp theo (Nghị định 218/2013/NĐ-CP)

Hạng mục Chi tiết
OVERVIEW:
Nhà đầu tư hạ tầng Công ty cổ phần Phát triển hạ tầng Dệt May Phố Nối
Địa điểm KCN Dệt may Phố Nối, xã Liêu xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Diện tích Tổng diện tích 122
Diện tích đất xưởng  
Diện tích còn trống 25
Tỷ lệ cây xanh  
Thời gian vận hành 50 years
Nhà đầu tư hiện tại Công ty TNHH Dệt Nhuộm Hưng Yên thuộc Tập đoàn Carvico, Italia, Công ty TNHH MTV Dệt 8/3 (Vinatex)…
Ngành nghề chính Công nghiệp dệt may, cơ khí, điện tử, hóa chất, dược phẩm, hàng tiêu dùng…
Tỷ lệ lấp đầy 0.9
LOCATION & DISTANCE:
Đường bộ Cách trung tâm Hà Nội: 24 km
Hàng không To Noi Bai International airport: 45km
Xe lửa YES
Cảng biển Hai Phong port: 75km, Cảng Quảng Ninh 120km
INFRASTRUCTURE:
Địa chất Hard soil: 1,5-2,5kg/cm2
Giao thông nội khu Đường chính Width: 35m, Number of lane: 4 lanes
Đường nhánh phụ Width: 24m, Number of lane:2lanes
Nguồn điện Điện áp Power line: 110/22KV
Công suất nguồn 4x63MVA
Nước sạch Công suất  
Công suất cao nhất 24000m3/ngày đêm
Hệ thống xử lý nước thải Công suất 10000m3/ngày đêm
Internet và viễn thông ADSL, Fireber & Telephone line
LEASING PRICE:
Đất Giá thuê đất 65-85 USD
Thời hạn thuê 2053
Loại/Hạng Level A
Phương thức thanh toán 12 months
Đặt cọc 0.1
Diện tích tối thiểu 1ha
Xưởng 3
Phí quản lý Phí quản lý 0.4 USD/m2
Phương thức thanh toán yearly
Giá điện Giờ cao điểm 0.1 USD
Bình thường 0.05 USD
Giờ thấp điểm 0.03 USD
Phương thức thanh toán Monthly
Nhà cung cấp EVN
Giá nước sạch Giá nước 0.4 USD/m3
Phương thức thanh toán Monthly
Nhà cung cấp nước Charged by Gov. suppliers
Phí nước thải Giá thành 0.28 USD/m3
Phương thức thanh toán Monthly
Chất lượng nước trước khi xử lý Level B
Chất lượng nước sau khi xử lý Level A (QCVN 40:2011/BTNMT)
Phí khác Yes

Dịch vụ của chúng tôi:

Qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực hiện đầu tư dự án, với các Ban quản lý khu công nghiệp, với các chủ đầu tư dự án, phục vụ nhiều Nhà đầu tư trong và ngoài nước, chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau đây:
• Xúc tiến đầu tư (đất, nhà xưởng) trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và đất doanh nghiệp
• Hỗ trợ pháp lý & Tư vấn đầu tư các lĩnh vực liên quan đến bất động sản công nghiệp
• Kết nối Hợp tác đầu tư bất động sản công nghiệp

Liên hệ:

Công ty cổ phần xúc tiến đầu tư Khu công nghiệp Việt Nam

Điện thoại: 1900.8888.58

Email: Info@iipvietnam.com

Đánh giá

(0 người đánh giá)
0
Khu công nghiệp Phố Nối B - Hưng Yên
(0 đánh giá)
5 sao 0
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0
 TÌM KIẾM NHANH
Chat qua zalo